Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 30 tháng 3, 2010

Sau một thời gian ngắn đưa ra bản Beta cho các Developer chạy thử và feedback, phiên bản Thesis 1.7 chính thức dành cho người dùng phổ thông đã được ra mắt ngày hôm nay. Không phụ lòng mong đợi của các fanboy, Thesis 1.7 có những cải tiến đáng kể. Đảm bảo sau khi đọc xong những cải tiến mới dưới đây, bạn sẽ muốn upgrade ngay.

Những cải tiến mới

Tối ưu Robot Meta tags
Website của bạn sẽ thân thiện máy tìm kiếm hơn nữa với các tùy chọn:

  • Noindex meta tag
  • Nofollow meta tag
  • Noarchive meta tag

Cải thiện tốc độ tải trang – Kết hợp Header và Footer Script
Thesis 1.7 đem lại tốc độ tải trang nhanh hơn khá nhiều so với Thesis 1.6. Vì Thesis 1.6 chia header và footer làm 2 box riêng nên khi bạn chèn nhiều script vào header hoặc footer thì tốc độ tải trang sẽ giảm xuống do tải riêng lẻ từng box. Thesis 1.7 chỉ có 1 box cho header và footer scripts và điều này sẽ cải thiện đáng kể tốc độ tải trang.

Tùy chọn khu vực Comment
Thesis 1.7 tối ưu khu vực comments như việc cho phép chúng ta có khả năng sắp xếp vị trí xuất hiện của trackback, khung comment theo thứ tự chúng ta muốn. Trong mục Design options bạn có thể sắp xếp vị trí xuất hiện của trackbacks and contact form theo ý bạn muốn chỉ với vài động tác drag-drop đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn độ lớn ảnh avatar theo ý muốn.

Thư viện Javascript
Thesis 1.7 cung cấp cho chúng ta thư viện Jquery scripts phổ biến. Bạn có thể thêm các javascript function vào từng trang hoặc thư mục bạn muốn. Hơn nữa, bạn còn dễ dàng thêm các Jquery scripts bên ngoài vào trong các trang của blog.

Tùy chọn cho từng Page
Bạn có thể dễ dàng tạo Meta tag và Descriptions cho từng Tag Page hay từng Category Page một cách riêng rẽ, không liên quan tới Homepage. Nghĩa là bạn có thể chèn Meta tag và descriptions cho homepage, Tag pages và từng category page; điều vô cùng hữu ích cho việc tối ưu website thân thiện máy tìm kiếm. Trong đó, chúng ta lại có tính năng noindex, nofollow và noarchive cho từng Tag page và categories.

Custom file editor – vẫn như cũ, bao gồm 3 file: custom.css, custom_functions.php và layout.css file

Thesis Options
Ở 1.7, chúng ta có tới 5 mục tùy chỉnh:

  • Site Options
  • Design Options
  • Page Options
  • Custom File Editor
  • Options Manager

Đáng chú ý chính là Page Options và Options Manager. Tính năng Page Options đã đề cập ở trên rồi. Tính năng Options Manager rất tuyệt cho developer hay cho các bạn thích customize Thesis. Với Options Manager, bạn có thể quản lý các tùy chọn Site Options, Design Options, Page Options như backup lại, hoặc restore say này khi cần thiết.

Lời kết

Trên đây là những tính năng chính của 1.7, bạn có thể tìm hiểu các tính năng khác ở đây. Bạn đã sẵn sàng Upgrade lên 1.7 chưa?

Related posts:

  1. Đánh giá Blogussion – premium child theme của Thesis đang hoành hành
  2. Kho thủ thuật cho Thesis theme
  3. Thesis theme v1.6- ngọt ngào như vỏ chocolate M&M



Xem đầy đủ bài viết tại http://minhmeo.info/thesis-theme-1-7-ra-mat-chinh-thuc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts