Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 2 tháng 3, 2010


Google vừa ra mắt công cụ trợ giúp tìm kiếm bạn bè hoặc người thân bị ảnh hưởng bởi trận động đất mạnh 8,8 độ richter vừa qua tại Chile. Đây là một trong số ít các vụ động đất mạnh nhất hành tinh từ trước tới nay với số người thiệt mạng được xác định cho tới thời điểm này là hơn 700 người. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.google.com/relief/chileearthquake để chung tay góp sức vào công cuộc tìm kiếm cũng như ủng hộ.
Tại đây bạn có thể theo dõi tin tức nhanh chóng từ Google News | YouTube | YouTube News Videos | Cập nhật ngay Trên Google Search Theo Thời gian thực hay bạn có thể quan sát qua Google Map Maker hay download dữ liệu của nó để phục vụ cho việc tìm kiếm cứu trợ.
Nếu bạn muốn đăng ký tìm người hay có thông tin về ai đó có thể đăng ký tại đây.

Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/ToiYeuGoogle/~3/hH4vcVA0TmY/google-ra-mat-trang-web-tim-kiem-nan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts