Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010

Trước đây Minh Mèo Blog từng giới thiệu plugin Online Leaf có tác dụng tự động tắt màn hình để tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu sinh ra khí CO2. Với việc cài plugin đó, bạn đã góp phần vào việc bảo vệ môi trường, Trái Đất. Bạn có muốn tiếp tục tham gia vào các hoạt động có ý nghĩa khác để bảo vệ Trái Đất không? 27/3/ tới đây, cả thế giới sẽ cùng nhau hưởng ứng Giờ Trái Đất 2010, mình muốn chia sẻ với các blogger một cách rất đơn giản để tham gia sự kiện này.

Theo Wikipedia

Giờ Trái Đất (tiếng Anh: Earth Hour) là một sự kiện quốc tế hằng năm, do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (World Wildlife Fund) khuyên các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ vào lúc 8h30 đến 9h30 tối (giờ địa phương) ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba hàng năm (năm 2009 là 28 tháng 3).

Thông tin thêm về Giờ Trái Đất: truy cập Wikipedia

Cách tham gia

Ngoài việc tắt đèn và các thiết bị điện tại nơi sinh sống, bạn có thể hưởng ứng thêm bằng cách cài plugin Earth Hour nếu bạn là một Wordpress Blogger.
Plugin có tác dụng kêu gọi các Blogger khác cùng tham bằng cách đặt một dòng thông báo trỏ ở trên cùng màn hình. Và đến đúng 8h30 ngày 27/3, blog của bạn sẽ được thay thế bằng một hình ảnh nền đen (xem hình dưới):

Cài đặt

Bạn có thể cài plugin Earth Hour trực tiếp qua Dashboard hoặc tải về rồi upload lên host qua FTP .

Sau khi cài, bạn có thể thay đổi tùy chọn cho plugin như:

  • Vị trí hiện dòng thông báo kêu gọi
  • Chữ hiện ra khi đến Giờ Trái Đất

Kết

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tham gia để bảo vệ Trái Đất , bảo vệ chính bạn!

No related posts.



Xem đầy đủ bài viết tại http://minhmeo.info/gio-trai-dat-2010-tat-dien-bat-tuong-lai.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts