Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

… cái chết của Social Media.



  • Đông người follow bạn trên Twitter không có nghĩa rằng bạn là người có ảnh hưởng lớn (Src : RWW)

  • Những người được coi là có ảnh hưởng (influencers) không còn ReTweet nữa (Src : RWW). Những người xung quanh tôi cũng vậy :cry:

  • Ghostblogger (những người đại diện cho các nhãn hàng hoặc khách hàng của mình viết blog, update twitter, update Facebook…) ngày càng nhiều (Src : Entrepreneur)

  • “Fan” có thể mua bán được (Src : S2Facebook)



Sự trỗi dậy của Social Media nhờ vào mặt tốt của những người tham gia ở trong đó, bình đẳng, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Sự sụp đổ của Social Media (có thể) sẽ được tạo ra bởi những người đẩy nó trở thành một kênh truyền thông đại chúng (mass media channel) như những kênh truyền thông cũ rích khác : đầy những từ ngữ khoa trương, sự giả tạo, sự thiếu tin tưởng …


Nếu nó xấu như vậy, sụp đổ là đúng.


Con thiên nga câm lặng đã dành cả đời của nó chỉ để hát lên bài hát đẹp nhất vào cuối đời. Social Media không phải là bài hát của một người mà là của tất cả mọi người đang tham gia vào đó. Đến lúc nó chết, liệu có ai hát không?

Xem đầy đủ bài viết tại http://buzz.tl/2010/03/24/cai-ch%e1%ba%bft-c%e1%bb%a7a-con-thien-nga/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts