Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010

Lưu trữ ảnh bên ngoài Hosting giúp tiết kiệm băng thông, giảm trường hợp highload và giúp website chạy nhanh hơn. Tôi đã đọc nhiều bài về những hosting chứa ảnh miễn phí và tốt nhưng thật sự không có mấy bài trong số đó đưa ra chính xác các dịch vụ thật sự chất lượng. Imageshack.us à, hay là Photobucket.com?? Không, 2 dịch vụ này chỉ ở mức độ khá chứ không được coi là tốt; vì nhiều lúc máy chủ vẫn down, không tải được ảnh làm website chạy rất chậm.

Với tôi địa chỉ lưu trữ ảnh tốt phải đảm bảo : Nhanh + Ổn định + Miễn phí

  • Nhanh: Tốc độ tải từ Việt Nam phải nhanh, không thì bài viết này cũng chả còn ý nghĩa gì.
  • Ổn định: Uptime xấp xỉ 100%
  • Miễn phí: tất nhiên rồi

Và chỉ có 3 đại gia sau đáp ứng được yêu cầu trên: Facebook, Flickr (con ngoài giá thú của Yahoo) và Blogspot (con riêng của Google và Blogger) (just kidding)


Flickr.com
Với tài khoản miễn phí, bạn có thể upload 100 MB/tháng, băng thông không giới hạn. Đó là con số quá đủ vì khó mà xài hết 100 MB nếu chỉ phục vụ nhu cầu lưu trữ anh cho Blog. Bạn cũng thấy, tất cả ảnh trên Minh Mèo Blog đều lưu trữ tại Flickr, một tháng mình sử dụng nhiều nhất chỉ hết 5% của 100 MB. Nếu nhu cầu cao hơn, bạn có thể nâng cấp lên tài khoản Pro với chỉ 2$/tháng và bạn có thể lưu trữ anh không giới hạn. Quá rẻ cho một dịch vụ tốt như vậy

Facebook.com
Bạn cần có tài khoản Facebook.com, tốt nhất là nên tạo tài khoản mới chuyên dành cho việc lưu trữ ảnh. Bạn chỉ cần vào tạo Album rồi Upload ảnh lên, sau đó vào ảnh và Copy Image Location (đường link trực tiếp tới ảnh) là được. Không giới hạn số lượng ảnh và băng thông, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo không kém Flickr.

Blogspot.com
Cũng như Facebook, bạn phải tạo tài khoản ở Blogspot chuyên dành cho lưu trữ ảnh. Bạn sẽ có 7GB để lưu trữ ảnh, băng thông không giới hạn. Đặc biệt, vì là con của Google, nên sở hữu tốc độ rất nhanh.

Đó là 3 dịch vụ tôi dùng, ngoài ra tôi không tin bất cứ dịch vụ nào khác. Nếu bạn có nhiều ảnh, có thể tạo hàng chục tài khoản mà xài. Hãy là người dùng thông minh

No related posts.



Xem đầy đủ bài viết tại http://minhmeo.info/dia-chi-luu-tru-anh-tot-nhat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts