Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Theo mình biết, Hostgator đã phát triển hệ thống quản lý Affiliate mới cách đây một năm. Nhưng đến hôm nay, Hostgator mới cho ra mắt chính thức hệ thống này.

Trong Dashboard hệ thống, bạn sẽ thấy thông báo của Hostgator về việc nâng cấp hệ thống cũng như kế hoạch ra mắt các tính năng hấp dẫn trong thời gian ngắn sắp tới:

We have been hard at work the last few months to bring you a new control panel and backend, we are very happy with the results. Please note that the system is still a work in progress and lacks many of the features we will be adding in the upcoming days and weeks.

Với hệ thống mới, Hostgator càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp của một trong những nhà cung cấp hosting tốt nhất thế giới. Một vài tính năng mới mà bạn sẽ cảm thấy thích thú:

  • Get Spreadsheet Data: tải bảng thông tin chi tiết để đọc offline dưới dạng .csv
  • Manage Coupons: quản lý coupon giảm giá, đây là điểm nổi bật nhất của hệ thống này. Tuy tính năng này chưa hoạt động, nhưng Minh dự đoán nó sẽ tương tự Dreamhost; nghĩa là, bạn có thể trích một số tiền từ Commissions bạn nhận được để tạo coupon riêng và chia sẻ cho khách hàng nhằm thu hút khách hàng đăng ký hosting của referal url của bạn.
  • Traffic Locations: giúp bạn biết được traffic click vào referal url đến từ đâu.

Nếu bạn đang đặt affiliate cho Hostgator, hãy đăng nhập bảng quản lý ngay để cập nhật lại thông tin cho chính xác (bắt buộc).

Và, nếu bạn đang lăn tăn tìm kiếm nhà cung cấp hosting giá hợp lý và dịch vụ tốt, hãy đăng ký Hostgator ngay!(xem mã giảm giá).

No related posts.



Xem đầy đủ bài viết tại http://minhmeo.info/hostgator-ra-mat-he-thong-quan-ly-affiliate-moi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts