Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Năm, 21 tháng 1, 2010

Hôm nay ngó nghiêng trên Facebook thấy cái quảng cáo này mới giật mình :


choluanvan-facebook-ads


Link vô trang này : Thư viện luận văn. Lúc chưa click vô thì nghĩ, ừ sao có cha nào tốt bụng đi gom góp luận văn về cho bà con tham khảo, nhưng tới khi click vô thì ra cái banner to đùng : Chợ Luận Văn (bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt 8-O )


choluanvan-banner


Tìm thử một cái luận văn, thấy ra được 2 trang đầu tiên dạng PDF (chứ ko phải là excerpt). Khóc thầm cho nền giáo dục nước nhà, khóc thầm cho cái bằng kỹ sư cùi của mình.


Choluanvan-bang gia


Đầu tiên thì lẩm bẩm, à nếu thiên hạ có bằng cao học hết thì mình sẽ là độc nhất vô nhị vì có bằng kỹ sư :mrgreen: , cơ rồi xem cái bảng giá thấy rẻ quá, có 100 khìn là hơn có 5 USD tí. Chữ, rẻ quá, nhiều chữ, lại còn được giảm giá!


Hồi đi học, photo sách hay mà để lại hàng photo hôm sau lấy hoặc làm luận văn mà đem ra in thì rất dễ có một bản sao lưu. Giờ thì không cần nữa, Internet thật vô địch. Chắc về cũng phải sớm tìm lại mấy cái luận văn đem ra bán, may ra còn được giá tí nào hay tí đấy. Haizz… Các bạn quỹ đầu tư nên sớm đầu tư vào biz model này. Việt Nam hiếu học lắm. Việt Nam hiếu học lắm.

Xem đầy đủ bài viết tại http://buzz.tl/2010/01/21/ch%e1%bb%a3-lu%e1%ba%adn-van-ch%e1%bb%af-kia-dang-gia-m%e1%ba%a5y-d%e1%bb%93ng/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts