Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

Google đã loại bỏ tính năng SearchWiki ( một tính năng cho phép người dùng sắp xếp kết quả tìm kiếm, đăng nhận xét và chia sẻ với bạn bè ) và thay vào đó là cho phép người dùng gắn nhãn Sao vào từng kết quả tìm kiếm. Google cũng cho biết rằng người dùng rất thích ý tưởng đánh dấu một trang web để tham khảo trong tương lai ( giống Bookmark ) và họ không muốn thay đổi thứ tự của các kết quả tìm kiếm gốc của Google. Với việc gắn nhãn Sao cho từng kết quả này bạn có thể tái khám phá nội dung của những trang web đó một cách nhẹ nhành và linh hoạt hơn. Còn đối với những người thích các chú thích thì có thể sử dụng Sidewiki, một dịch vụ rất mạnh mẽ có thể thay thế tính năng tương tự ở SearchWiki.


Khi bạn tìm kiếm trên Google và muốn đánh dấu chúng bằng các đánh nhãn Sao thì trang kết quả đó sẽ được tự động lưu trong Google Bookmarks, mặt khác bạn cũng sẽ nhìn thấy các trang kết quả có gắn nhãn Sao ngay trên Google là do bạn đã lưu địa chỉ của nó trong Bookmarks từ trước.

Google blog

Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/ToiYeuGoogle/~3/cQhAcge-lQg/google-thay-searchwiki-bang-viec-gan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts