Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Năm, 1 tháng 4, 2010

Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước. Ngày mà bạn bè có thể bị lừa hoặc chơi khăm mà không sợ bị giận.

Cá tháng thư dù không phải là ngày nghỉ lễ chính thức nhưng vẫn được rất nhiều nước tổ chức kỉ niệm hàng năm vào đúng ngày 1 tháng 4, bằng cách tung nhiều tin đồn hoặc nói xạo, nói đùa về rất nhiều chủ đề khác nhau nhằm tạo niềm vui hay trêu chọc ai đó.

Hôm qua Minh Mèo Blog có nói dối các bạn hay không? Chưa bàn vội, hãy cùng Minh điểm qua 1 vài “vụ lừa đảo” thú vị dịp Cá Tháng Tư 2010 đã nhé

1. Misaoblog: Blogger Việt rủ nhau sang Thái phẫu thuật chuyển giới!
Do có mối quan hệ mờ ám với biên tập viên của Vnexpress, bác Tùng misaoblog đã nắm giữ được nguồn tin rất nóng liên quan tới cộng đồng Blogger Việt Nam. Cụ thể, hàng loạt blogger Việt sau khi kiếm được bộn tiền từ việc đặt quảng cáo, affiliate,… đã sang Thái để phẫu thuật chuyển đổi giới tính, vì lí do gì thì chưa biết. Có lẽ các bạn phải liên hệ bác Trần T. – một blogger nổi tiếng cũng sang Thái đợt vừa rồi để hỏi.

Bác Trần T. đã chuyển giới?

2. Problogger: Google thông báo mua lại Problogger.net
Darren Rowse – chủ nhân Problogger, 1 trong nhưng “siêu cao thủ” trong việc kiếm tiền trên mạng đưa tin “Google mua lại Problogger” của anh ta. Và nếu không tỉnh táo, bạn sẽ dễ dàng tin đây là sự thật. Vì, Problogger là 1 trong những blog lớn nhất thế giới, và việc Google thôn tính nó cũng rất có khả năng. Khi đọc tin này, Minh cũng tin và trở thành món cá rán buổi tối cho Darren Rowse cùng với nhiều bác blogger nước ngoài khác.

Google thôn tính Problogger?

3. Webhostingtalk – Mọi thứ đều đảo lộn
Đảo lộn tất cả chữ trong diễn đàn là điều WHT làm, như để gửi đi thông điệp: Ngày 1/4, tất cả đều không phải sự thật!. Rất đơn giản nhưng tạo ra một phong cách riêng biệt, không lẫn vào đâu nhân dịp Cá Tháng Tư. WHT là diễn đàn về Hosting, rất có ích cho các bạn nào muốn tìm hiểu về hosting trước khi mua.

Click vào để xem ảnh lớn

Minh Mèo Blog chia sẻ Thesis 1.7 ?

Với việc giới thiệu chi tiết về Thesis 1.7, cũng như đưa ra nội quy rõ ràng để tham gia contest; Minh Mèo Blog đã trở thành cao thủ câu cá số 1 Việt Nam trong dịp Cá Tháng Tư năm nay. Khoảng 90 con cá, chia ra đủ các món chiên, xào, rán,…. làm Minh Mèo tối qua phải đi cấp cứu vì bội thực (fun!).

Dù rất nhiều bạn biết 1/4 nhưng vẫn bị cắn câu, chỉ cho tới khoảng chiều tối qua, các bác mới phát hiện ra thực/hư. Các bạn hãy nhìn kĩ bức ảnh dưới đây nhé:

Dòng chữ màu trắng, chỉ hiện ra khi được bôi đen!

Tìm Thesis Theme 1.7 ở đâu ?

Chắc chắn 1 điều rằng, các blogger thực sự bỏ tiền ra mua Thesis như minhmeo.info, eblogviet.com, misaoblog.com,.. sẽ không chia sẻ cho các bạn vì tôn trọng bản quyền.

Điều kiện ở VN chưa cho phép nhưng bạn vẫn muốn sở hữu Thesis? Hãy thử Googling “thesis 1.7 site:freecodevn.com.

Cảm ơn các bạn đã tham gia vào nồi cá 1.4 của Minh Mèo Blog. Hy vọng các bạn tiếp tục tham gia ủng hộ “contest xịn” vào thứ 2 đầu tuần tới. Giải thưởng có thể sẽ liên quan tới Facebook, Rapidshare hoặc Hostgator gì đó

Related posts:

  1. Miễn phí Thesis 1.7 cho 5 người may mắn



Xem đầy đủ bài viết tại http://minhmeo.info/vong-quanh-the-gioi-ngay-ca-thang-tu.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts