Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Trả lời cho câu hỏi “Điều gì là sự khác biệt lớn nhất giữa quảng cáo ở Hàn Quốc và ở Anh?”, Bruce Haines, COO1 của hãng quảng cáo lớn nhất Hàn Quốc Cheil Worldwide, đã đưa ra một so sánh hình tượng rất thú vị:


Sự ủng hộ của các minh tinh. Một phần rất lớn của các quảng cáo ở Hàn Quốc phụ thuộc vào những người nổi tiếng. Tất nhiên, ngay cả ở các nước phương Tây thì việc cố gắng để có được sự ủng hộ từ các ngôi sao sử dụng mọt sản phẩm là không hiếm, nhưng thông thường nó chỉ làm nhấn mạnh ý tưởng chính và để nâng cao hình ảnh sản phẩm. Ở Hàn Quốc không như vậy. Nói một cách thẳng thắng nhất, quảng cáo ở Hàn Quốc đã bị “thoái hóa” trở thành hình ảnh của những người đẹp cầm trên tay chai nước. Đây chính là điều đã làm tổn hại đến uy tính của ngành công nghiệp quảng cáo của Hàn Quốc trên trường thế giới.


Thảo luận trên Người Tập Viết

  1. Giám đốc điều hành – “Chief Operating Officer”

Xem đầy đủ bài viết tại http://10magazine.asia/1436/bruce-haines/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts