Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

Một phút quảng cáo

WPWebhost - nhà cung cấp hosting dành riêng cho Wordpress khá nổi tiếng, đang khuyến mại giảm giá 30% khi mua hosting trong vòng tháng 4. Bạn đang tìm kiếm hosting cho Wordpress? Bạn có thể tin tưởng WPWebhost, một blogger nổi tiếng là Mì Xào Blog (misaoblog.com) cũng đang sử dụng host tại đây. Ngoại trừ đợt BlackFriday, đây là coupon giảm giá lớn nhất trong năm của WPWebhost

Đăng ký với coupon giảm giá: April30 (30%).

Domain .com giá chỉ 0,99$

Đoạn mở đầu chỉ là quảng cáo để bài viết nhìn đẹp 1 chút thôi, mục đích bài này là chia sẻ với các bạn thông tin Đợt khuyến mãi sắp tới của WPWebhost.com: Mua domain .com giá chỉ 0,99$.

Thông tin này đang rất nóng, WPWebhost chưa đăng trên website của họ mà chỉ viết 1 dòng nhỏ trên Facebook. Cụ thể vào lúc 9h sáng 13/4/2010 (GMT-4:00), hay 8h tối ngày 13/4 (giờ Việt Nam); WPWebhost sẽ bán domain .com giá 0,99$ và số lượng có hạn (có lẽ chỉ 50-100 domains).

Thông báo trên Facebook

Ngay từ bây giờ, hãy chuẩn bị súng ống, đạn dược, tới đúng giờ để bắn thôi! Chưa biết chính xác là chúng ta có phải mua kèm hosting hay không, nhưng Minh dự đoán là không. Minh Mèo Blog sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cụ thể về chương trình khuyến mãi này bên dưới bài viết. Hãy nhớ, thường xuyên kiểm tra lại bài viết này để cập nhật thông tin, không đánh mất cơ hội mua domain giá rẻ!

> Tham khảo một số nhà cung cấp Domain rẻ, chất lượng

Related posts:

  1. Wpwebhost sale off khủng khiếp tới 50% !!!
  2. Mua domain tại Godaddy chỉ 0,99$ với mã giảm giá: BUY2010
  3. Mã giảm giá 30% khi mua WPWebhost



Xem đầy đủ bài viết tại http://minhmeo.info/wpwebhost-domain-com-gia-chi-099-so-luong-co-han.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts