Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Cách đây chừng gần 2 tháng mình có thông báo về việc Google đã hỗ trợ xác minh tài khoản Gmail qua SMS ở Việt Nam đã làm cho người dùng vô cùng an tâm về độ bảo mật của hòm thư Gmail. Nay mình còn biết được thêm 1 thông tin nữa vô cùng hấp dẫn là bạn còn được Google cung cấp thêm 1 tùy chọn xác thực tài khoản Gmail của bạn qua Cuộc gọi thoại trực tiếp ( Voice Call ).
Khi bạn vào gmail.com đăng ký 1 tài khoản ở đó, đến bước cuối bạn bấm "I accept. Create my account" thì chương trình sẽ chuyển bạn đến trang yêu cầu bạn xác thực tài khoản. Tại đây ta dẽ dàng nhận thấy tùy chọn Voice Call.


Bạn chỉ việc điền số điện thoại của mình ( nhớ thêm mã quốc gia ) vào ô Phone Number và bấm Call my phone with verification code.
Ngay tức thì Google sẽ tự động gọi điện đến cho bạn và thông báo mã số kích hoạt.
Tất nhiên là bạn không đựơc nghe giọng nói ngọt ngào từ nữ nhân viên của Google mà việc gọi điện này là do máy móc thực hiện và giọng đọc là của máy.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeugoogle.net/2010/04/google-goi-ien-xac-nhan-thuc-tai-khoan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts