Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 6 tháng 4, 2010

Minh Mèo Blog đang thu thập thông tin người dùng Hosting để phục vụ dự án chia sẻ Premium Hosting miễn phí trọn đời cho các webmaster sắp tới. Cụ thể, mình muốn tham khảo nhu cầu của mọi người rồi tổng hợp lại để đưa ra các gói hosting phù hợp nhất với số đông người dùng.

Các bạn hãy comment bên dưới theo mẫu bên dưới theo đúng những gì bạn đang sử dụng và cảm thấy thế là đủ, không phải là theo những gì bạn muốn nhé (lòng tham vô đáy mà). Nếu nói muốn thì ai chẳng muốn có Dedicated Server chạy riêng cho hoành tráng!

Tất cả các bạn comment bên dưới sẽ được ưu tiên cung cấp Hosting ngay khi dự án bắt đầu triển khai (nếu cần). Vì vậy, hãy cung cấp thông tin thật chính xác.

Ngoài ra, để cập nhật thông tin từ Minh Mèo Blog nhanh nhất, trở thành những người đầu tiên nhận được hosting của dự án này, các bạn nên đăng ký nhận tin tại đây (nhập email , sau đó vào hòm mail để click vào email và click vào link kích hoạt. Chú ý: nếu đã đăng ký từ trước thì không cần đăng ký lại)

Hy vọng các bạn giúp đỡ để dự án chia sẻ hosting này thành công tốt đẹp.

Mẫu comment

Thông tin Hosting bạn đang dùng
Dung lượng:
Băng thông:
Free hay Paid Hosting? Đăng ký/Mua của nhà cung cấp nào?
Mã nguồn: Wordpress, Joomla, hay …

Related posts:

  1. Hosting miễn phí từ Tết Âm Lịch Contest cho người nhanh tay



Xem đầy đủ bài viết tại http://minhmeo.info/thu-thap-thong-tin-nguoi-dung-hosting.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts