Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010




long tail seo sem SEM Tối ưu hóa quảng cáo trả tiền qua công cụ tìm kiếm

Cái đuôi dài



Không nhất thiết phải có mặt trong số những quảng cáo được sếp hạng đầu tiên.


Nghiên cứu cho thấy, các quảng cáo được đặt ngay vị trí đầu tiên sẽ thực sự được nhấp chuột nhiều hơn, có lẽ nhiều hơn khoảng 40% tại Google Adword. Nhưng hiệu quả của những lần nhấp chuột này có thể thấp hơn những quảng cáo được đặt vị trí bên dưới. Các quảng cáo được đặt ngay vị trí đầu được click nhiều hơn nhưng lưu lượng có thể được chuyển đổi lại ít hơn nhiều. Những người hay nhấp chuột vào các quảng cáo ngay trên đầu có thể ít quan tâm đến hành động hơn những người chịu khó đọc và nhấp chuột vào các quảng cáo bê dưới.


Hãy xét đến RIO -  tỉ lệ hoàn vốn đầu tư


Roi có được từ những quảng cáo phải trả tiền phụ thuộc vào lưu lượng từ những quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, giới hạn của sự chuyển đổi đó và chi phí của quảng cáo. Những quảng cáo ngay trên đầu đang trả nhiều hơn cho mỗi lần nhấp chuột – thường nhiều hơn rất nhiều.


Hãy chú ý đến từ khóa kiểu “chiêc đuôi dài” – hình minh họa trên cùng của bài viết


Thay vì đấu giá cho những cụm từ được tìm kiếm thường xuyên và đắt đỏ, hãy mua những cụm từ ít được tìm kiếm hơn. Google gần đây đã cho biết rằng khoảng 20 -> 25% cụm từ tìm kiếm là độc nhất. Những từ khóa càng dài càng đặc thù lại càng rẻ hơn miển là quảng cáo đó đáp ứng với các từ tìm kiếm, có có thể mang lại mức chuyển đổi tốt hơn.


Hãy chắc chắc rằng những cụm từ tìm kiếm nằm ở tiêu đề của quảng cáo


Hầu hết các chương trình quảng cáo phải trả tiền cho phép các nhà tiếp thị số đưa ra số lượng quảng cáo tùy thích. Đối với những quảng cáo dạng văn bản, chi phí quảng cáo gần như bằng 0. Vì vậy hãy để mỗi cụm từ kiểu “chiếc đuôi dài” đưa ra một cụm từ quảng cáo chính xác đó nằm ở tiêu đề của quảng cáo. Việc phân bố này có 3 lợi ích sau:



  1. Cụm từ quảng cáo sẽ làm nổi bật lên trong quảng cáo -  như thế tiêu đề sẽ rất thu hút.

  2. Những người tìm kiếm sẽ thỏa mãn với cụm từ tìm kiếm chính xác cuat họ, quảng cáo sẽ đạt tiêu chuẩn liên quan đến người sử dụng.

  3. Vì 2 yếu tố trên mà bạn có nhiều lần nhấp chuột hơn, bạn có thể có được vị trí cao hơn cho các quảng cáo mà không cần thiết phải tốn kém cạnh tranh nhiều.


1 câu nói rất hay : phần thưởng của Google sẽ quay  trở lại với Google.


mèo Tom trích từ cuốn : Tiếp Thị Số của Kent Wertime & Ian Fenwick











Xem đầy đủ bài viết tại http://tomcatblog.info/sem-toi-uu-hoa-quang-cao-tra-tien-qua-cong-cu-tim-kiem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts