Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010


Đúng như dự đoán của nhiều blogger, Google PageRank vừa cập nhật vào đầu tháng 4/2010. Đây không phải là trò đùa của Google trong ngày Cá tháng Tư nữa mà đó là sự thực. Và một tin vô cùng bất ngờ nữa mà mình muốn thông báo cho bạn là blog Tôi Yêu Google đã có PR3 chỉ sau 1 tháng chuyển qua tên miền mới. Đây có thể coi là 1 tin bất ngờ đối với mình, vì chưa khi nào chỉ số PageRank của blog này lại tăng nhanh đến độ chóng mặt như ( PR từ 0 lên tới 3 ).


Sự tiến bước vượt bậc này đã đem Tôi Yêu Google sánh ngang với các blog hàng đầu như eBlogviet, Misao, Minh Mèo, Giải Pháp Số, Hư Trúc... và cũng thể coi sự thăng hạng là là chưa từng có vì PR tăng hẳn 3 bậc chỉ trong 1 tháng.
Tuy Google PR tăng nhanh nhưng chỉ sổ Alexa lại tăng một cách chậm chạm và hiện tại mình chỉ đứng thứ 1,708,751 nhưng mình cũng không lấy làm buồn vì theo mình thang đo của Alexa đã trở lên lỗi thời từ lâu.
Nếu bạn chưa biết PR của mình thì có thể truy cập vào trang http://www.prchecker.info để kiểm tra nhé.

Bonus: Google PageRank mang lại những lợi ích gì?

* Google PageRank hiện nay được coi là chỉ số đáng tin cậy đánh giá mức độ quan trọng mỗi trang web. Một trang web có chỉ số Google PageRank cao sẽ đem lại ấn tượng đáng tin cậy cho khách truy cập, điều này đặc biệt có ý nghĩa với các website kinh doanh thương mại điện tử.
* Google PageRank ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí hiển thị của mỗi trang web khi cạnh tranh thứ hạng hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google. Một trang web có PageRank cao dễ xuất hiện trên đầu danh sách kết quả tìm kiếm của Google hơn. Nếu bạn muốn nâng cao Google PageRank cho các trang web trong website của bạn, bạn có thể
* Google PageRank là một công cụ hỗ trợ các webmaster quản trị website.
Theo: vietwebpro.com

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeugoogle.net/2010/04/google-pagerank-cap-nhat-cho-thang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts