Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

“Tình hình bán đảo Triều Tiên lấp lửng, không hòa bình cũng không chiến tranh, cuối cùng đã chấm dứt. Kể từ giờ phút này, quan hệ liên Triều bước vào tình trạng chiến tranh và tất cả vấn đề giữa Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ được giải quyết bằng chiến tranh”, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA dẫn lời tuyên bố của chính phủ Triều Tiên.
Hai miền Triều Tiên về mặt nguyên tắc vẫn đang trong tình trạng chiến tranh vì chiến tranh Triều Tiên 1950 - 1953 chỉ kết thúc bằng một hiệp định đình chiến chứ không phải hiệp định hòa bình.
Hồi đầu tháng 3, Triều Tiên từng tuyên bố hủy bỏ hiệp định đình chiến với Hàn Quốc nhằm trả đũa cho những cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn.
Tuy nhiên, hiệp định đình chiến này được Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc thông qua. Cả Liên Hiệp Quốc và Hàn Quốc đều bác bỏ việc Triều Tiên đơn phương rút khỏi hiệp định này.
Trong một cuộc họp khẩn cấp hôm nay 29.3, lãnh đạo Triều Tiên, ông Kim Jong-un ra lệnh cho các đơn vị tên lửa sẵn sàng tấn công các căn cứ quân sự của Mỹ ở Hàn Quốc và Thái Bình Dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts