Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

huyện nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu showbiz Việt chụp ảnh hở hang "lưu giữ hàng xuân" giờ đã xưa như Diễm. "Soi" lại ảnh nude của các đồng nghiệp nam,

Sao nam thichcoi truong
Là người mẫu kiêm stylist, Quang Tuyến hiểu rất rõ ranh giới mong manh giữa nude nghệ thuật và nude dung tục. Khi nhận được lời đề nghị của nhiếp ảnh gia Trương Thanh Hải, chàng siêu mẫu 2002 đã cân nhắc rất kỹ mới dám "cởi".

Sao nam thichcoi truong Nam Vương Tiến Đoàn không hổ danh là "ông vua của các loại cởi", bởi chỉ trong vòng chưa đầy một giây, kết quả tìm kiếm trên google với từ khóa "Tiến Đoàn nude" đã có đến 57.000 kết quả khác nhau.  Cũng giống các đồng nghiệp cùng cảnh ngộ, những bộ ảnh nude của hoa vương sở hữu hình thể đẹp nhất Việt Nam đều vấp phải sự phản đối dữ dội của dư luận. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích nặng nề, vẫn có những độc giả bày tỏ sự khâm phục trước hành động "hy sinh vì nghệ thuật" của Mister International 2008.

Sao nam thichcoi truong "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn không thiếu những chiêu trò gây shock, và "cởi" được xem là phương pháp dễ dàng mà hiệu quả hơn cả.

Sao nam thichcoi truong Mặc dù sở hữu những số đo chuẩn mực của một người đàn ông đẹp và có tới hơn 20 năm cư trú tại một quốc gia "lật tờ báo nào cũng có ảnh nude", nhưng Johnny Trí Nguyễn khẳng định anh không thích chụp ảnh hở hang. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp Adam của chàng diễn viên hành động này trong một cảnh quay hài hước của bộ phim Nụ hôn thần chết (2008).

Sao nam thichcoi truong
Xuất thân là một người mẫu nên dù theo nghiệp diễn đã lâu, Hứa Vĩ Văn vẫn thường xuyên khoe cơ thể bởi theo anh, đẹp mà khoe thì chẳng có gì làm lạ. Cũng giống như các đồng nghiệp, nam diễn viên khẳng định, anh chụp những bức hình "ít vải" để lưu lại thành quả của những ngày tập luyện thể thao ròng rã chứ không phải để đánh bóng tên tuổi.

Sao nam thichcoi truong Từng tuyên bố không quan tâm đến những lời dị nghị xung quanh giới tính của mình sau những bức ảnh khoe cơ bắp, nhưng mới đây giải vàng siêu mẫu 2010 - Ngọc Tình - lại tiếp tục thực hiện một bộ hình còn shock hơn cả bộ hình trước đây khi nude toàn thân và chỉ dùng tay che đi phần cơ thể nhạy cảm.

Sao nam thichcoi truong
Là một người mẫu, Vĩnh Thụy cũng thường xuyên có dịp được khoe thân hình rắn chắc trong những trang phục ít vải.

Sao nam thichcoi truong
Sở hữu hình thể đẹp và gương mặt quyến rũ đầy nam tính, anh chàng người mẫu Cao Lâm Viên cũng rất thích "khoe hàng".

Sao nam thichcoi truong
Trước khi sang Thái Lan lập nghiệp, chàng hotboy Chan Than San đã khiến cộng động mạng điên đảo bởi những tấm hình nude khoe cơ bắp vạm vỡ ở tuổi bẻ gãy sừng trâu. Trong số nhiều bức hình của chàng hotboy này, có một số bức bị đánh giá là vô cùng phản cảm.

Sao nam thichcoi truong
Nam diễn viên thủ vai anh chàng Tuấn thư sinh trong bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng cũng có những bức ảnh nude trên biển, khoe cơ bắp vạm vỡ.

Sao nam thichcoi truong
Ca sĩ Khang Luân từng khốn đốn khi những bức ảnh nude của mình "không cánh mà bay" với tốc độ ánh sáng. Mặc cho chàng ca sĩ Thiên đường tuyết trắng thanh minh, giải thích đến thế nào, dư luận vẫn không ngừng chỉ trích bởi đi kèm với những lời biện bạch ấy luôn là những thông tin về album sắp phát hành hay dự án mới của anh chàng.
Sao nam thichcoi truong Ở thời điểm internet chưa rộng rãi như bây giờ, việc những bức ảnh nude trần trụi của nam người mẫu La Ngọc Duy xuất hiện trên một vài diễn đàn của dân đồng tính được coi như “của hiếm” hay “hàng độc”. Họ truyền nhau những bức hình, rồi bàn tán với những lời lẽ mà chủ nhân của bức ảnh này cũng không thể tưởng tượng nổi.

Sao nam thichcoi truong
Người mẫu Nhan Phúc Vinh cũng mạnh dạn "lột sạch sành sanh"

Sao nam thichcoi truong
Ca sĩ họ Ưng khoe body để bán album

Sao nam thichcoi truong
Nathan Lee cũng cởi áo khoe ngực trần, tạo "sóng" cho sản phẩm âm nhạc

Sao nam thichcoi truong
Cao Thái Sơn không ngại phanh áo khoe ngực săn chắc

Sao nam thichcoi truong
Ca sĩ Vân Trường lại muốn "ôm cả đất trời" trong chiếc quần bơi bé xíu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts