Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Khoa học đã chứng minh: những cơn cực khoái không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống vợ chồng, mà còn khiến cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh hơn.
Ai cũng biết chuyện "yêu" và "lên đỉnh" đều đặn có hiệu quả tuyệt vời với việc duy trì và gắn kết mối quan hệ. Nhiều người còn coi đây là hình thức thư giãn vui vẻ, tiết kiệm và hết sức thú vị. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, những cơn cực khoái còn khiến cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Dưới đây là 5 lợi ích đối với sức khỏe mà việc "lên đỉnh" mang lại:
Cực khoái giúp vùng kín và hệ sinh dục phụ nữ khỏe mạnh
Trạng thái kích thích cao độ khiến máu được bơm đầy vào từng thớ cơ nơi vùng kín, giữ cho "cô bé" luôn ở trạng thái khỏe mạnh, tươi trẻ và đầy sức sống. Để hiệu quả đạt được tốt nhất, các chuyên gia khuyến cáo bạn hãy cố gắng "lên đỉnh" ít nhất một lần một tuần.

Các nghiên cứu cho thấy, những cơn cực khoái đạt được trong kỳ kinh nguyệt giúp phụ nữ chống lại chứng lạc nội mạc tử cung, một chứng rối loạn nguy hiểm có thể dẫn tới vô sinh.
Cực khoái giúp giảm đau hiệu quả
Một số nghiên cứu đã chỉ ra việc "lên đỉnh" có thể giúp nhân đôi khả năng chống chịu các cơn đau ở phụ nữ. Thêm nữa, cực khoái có tác dụng như thuốc giảm đau chứ không phải chất gây mê, do đó nó không ảnh hưởng tới sự nhạy cảm của hệ thần kinh. 


Điều này có lẽ sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi thêm chuyện "yêu" vào sổ tay liệu pháp giảm đau, thay vì uống quá nhiều thuốc với thành phần hóa học chưa chắc vô hại.
Cực khoái bảo vệ hệ tim mạch
Làm "chuyện ấy" thường xuyên và "lên đỉnh" đều đặn đã được khoa học chứng minh là có khả năng làm giảm các triệu chứng trầm cảm nhờ sự tiết hormone oxytocin khi "yêu". Loại hormone này khiến cơ thể có cảm giác được âu yếm, vuốt ve, thư giãn. Đạt cực khoái còn hỗ trợ hiệu quả trong việc hạ huyết áp với những phụ nữ bị huyết áp cao, từ đó giúp ngăn chặn những cơn nhồi máu cơ tim.
Cực khoái nâng cao chất lượng giấc ngủ
Không những giúp tăng sự kết nối bền chặt, cảm giác tin tưởng, yêu thươg, hormone oxytocin còn tác động tới hàng loạt các yếu tố khác trong cơ thể, trong đó có việc kích thích giải phóng hormone endorphin. Endorphin vốn được biết đến như một chất có tác dụng an thần.

Đó là lý do sau cơn cực khoái, ta thường có cảm giác buồn ngủ và ngủ rất sâu. Với những người mắc chứng mất ngủ kéo dài, các bác sĩ cũng thường khuyến cáo họ "yêu" đều đặn như một biện pháp trị liệu tự nhiên.
Cực khoái giúp giữ dáng, giảm cân
Với khoảng 30 phút "yêu", bạn sẽ không chỉ làm nóng cơ thể, thư giãn hệ thần kinh, mà còn đốt cháy lượng calo đáng kể. Theo một số nghiên cứu đo đạc cụ thể, bạn có thể tiêu hao tới 200 calo cho mỗi nửa tiếng "yêu" nhiệt tình, mạnh mẽ. Hiệu quả đạt được sẽ cao hơn nữa nếu "chuyện ấy" có kèm theo "lên đỉnh".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts