Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Windows tăng trưởng ấn tượng
Microsoft đã phát đi báo cáo tài chính quý gần nhất của mình. Dù không đạt kỳ vọng của các nhà đầu tư, nhưng những con số của Microsoft cho thấy hãng này vẫn vững vàng trong thời kỳ "hậu PC" này.


So với những thông tin ảm đạm của một vài gã khổng lồ máy tính một thời và những tin tức về sự "ế ẩm" của Windows 8 cũng như Surface có trước đây, doanh thu 21,46 tỷ USD của Microsoft là một thành công lớn. Dẫu vậy, giới tài chính kỳ vọng hãng có thể đạt doanh thu 21,53 tỷ USD trong quý này. Do không đạt kỳ vọng, cổ phiếu Microsoft trượt nhẹ xuống khoảng 2%, với các giao dịch ngoài giờ.

Các bộ phận có tăng trưởng tốt của Microsoft gồm bộ phận Windows với doanh thu 5,88 tỷ USD, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước. Bộ phận Máy chủ và Công cụ của hãng cũng cho biết đạt doanh thu 5,19 tỷ USD, tăng 9% với năm trước. Đặc biệt, bộ phận Trực tuyến của Microsoft cũng có tăng trưởng 869 triệu USD, cao hơn 11% so với năm trước đó.

Bộ phận Kinh doanh giảm doanh thu khi chỉ đạt 5,69 tỷ USD, giảm 10% so với năm trước, bộ phận Giải trí và Thiết bị đạt doanh thu 3,77 tỷ USD, giảm 11%.

Tuy nhiên, hãng không công bố tình hình kinh doanh của Surface và Windows 8.

Một số điểm đáng chú ý khác:

- Số lượng ứng dụng ở Windows Store đã tăng gấp 4 lần.
- Tổng doanh thu của Windows gia tăng 11% so với quý trước.

- Giám đốc tài chính (CFO) Peter Klein nói "Chúng tôi nghĩ Surface là một phần của toàn bộ lịch sử Windows. Quý này, nó đã đóng góp ấn tượng vào tăng trưởng doanh thu của Windows. Nhưng nó gặp phải một số hạn chế về phân phối. Trách nhiệm của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu đó. Chúng tôi sẽ mở rộng dòng sản phẩm và phân phối cũng như khả năng cung cấp của sản phẩm này.

- "Chúng tôi thấy được nhu cầu rất lớn của các thiết bị cảm ứng và đôi khi chúng tôi không đáp ứng được nhu cầu đó. Qua đó, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã khẳng định được những gì còn hoài nghi trước đây".
Theo Genk



Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Windows tăng trưởng ấn tượng
Diễn đàn cà phê cuối tuần


http://chieucuoituan.com/showthread.php/147422-Windows-tang-truong-an-tuong?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts