Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

iOS đang trở nên "nhàm chán" so với Android
Theo một báo cáo mới được công bố bởi Reuters, khảo sát thói quen sử dụng điện thoại của người dùng ở một số thành phố lớn tại châu Á, điện thoại iPhone đang trở nên nhàm chán và xu hướng dần chuyển dịch về các smartphone Android cao cấp. Sau đây là 2 con số đáng chú ý nhất: Trong tháng 1 năm 2012, iPhone chiếm 72% thị phần tại Singapore. Tuy nhiên, hiện tại chỉ còn 50%.

Rất nhiều người dùng iPhone trước đây cho biết họ đã hoặc sẽ chuyển sang các thiết bị Android, đặc biệt là các sản phẩm của Samsung. Trong đó, Galaxy Note II rất được quan tâm bởi thiết bị này được trang bị màn hình lớn và thời lượng pin cực tốt.

Còn quá sớm để nói rằng, Apple đang “tụt dốc” hay họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Nhưng thực tế cho thấy Google đang ngày càng hoàn thiện mình với nền tảng hệ điều hành phổ cập rộng rãi, bên cạnh đó, các đối tác như Samsung, LG, HTC không ngừng “chạy đua vũ trang” phần cứng.

Ngay cả các phóng viên công nghệ tại Android Authority cũng cho biết các ứng dụng hỗ trợ của Google như Gmail, Google Maps, Google+ đem lại hiểu quả làm việc tốt hơn so với ứng dụng mặc định của iOS. Bên cạnh đó, bản thân là một hệ điều hành mở nên khả năng tùy chỉnh trên Anndroid là không giới hạn. Chính sự thân thiện và hỗ trợ mọi mức giá đang đem đến cho hệ điều hành này những lợi thế đáng giá so với iOS của Apple.
Theo Genk

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iOS đang trở nên "nhàm chán" so với Android
Diễn đàn cà phê cuối tuần


http://chieucuoituan.com/showthread.php/148692-iOS-dang-tro-nen-nham-chan-so-voi-Android?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts