Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Samsung, Huaweii, ZTE cùng bị kiện
InterDigital Inc (IDCC) lại đăng đơn kiện cáo buộc Huawei Technologies, ZTE và Samsung Electronics vi phạm bằng sáng chế vì cho rằng họ đang sử dụng công nghệ của mình cho những tiêu chuẩn điện thoại di động mới nhất.
Đơn khiếu nại lần này được dựa trên đơn kiện đối với Huawei, ZTE và Nokia trong năm 2011, đã đệ trình lên Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ tại Washington. Phiên điều trần sẽ diễn ra vào tháng Hai.
Interdigital cáo buộc 7 loại sản phẩm của Huawei, ZTE, Samsung và Nokia bao gồm điện thoại di động, USB, máy tính xách tay,.. vi phạm bản quyền sáng chế. InterDigital đang tìm cách để ngăn chặn việc nhập khẩu các sản phẩm này vào Hoa Kỳ. Công ty cho biết đã đệ đơn kiện lên tòa án liên bang ở Wilmington, Delaware nhằm đòi tiền bồi thường vì các sáng chế của họ đã bị sử dụng trái phép.
Chủ tịch bộ phận lưu giữ bằng sáng chế InterDigital, Lawrence Shay tuyên bố: “Trong khi hầu hết những người được cấp bằng sáng chế đều đã công nhận và xin cấp phép với chúng tôi, thì với một số trường hợp chúng tôi buộc phải nhờ tới hành động pháp lý”.
InterDigital cũng tuyên bố mở rộng quyền sử dụng bằng sáng chế với nhà sản xuất BlackBerry – công ty TNHH Research In Motion (RIM) để đảm bảo sản phẩm Blackberry có thể sử dụng công nghệ 4G.
Vụ kiện lần trước giữa InterDigital và Huawei vào năm 2011đã khiến công ty Trung Quốc này nộp đơn khiếu nại chống độc quyền lên Ủy ban Liên minh châu Âu buộc tội InterDigital đã có những "yêu cầu bất hợp lý và phân biệt" với phí khai thác giấy phép. Với lần kiện thứ hai này không biết Huawei sẽ có động thái đáp trả như thế nào.
Theo Genk
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Samsung, Huaweii, ZTE cùng bị kiện
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/showthread.php/134964-Samsung-Huaweii-ZTE-cung-bi-kien?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts