Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Mega: Mất mật khẩu, 'chết' hết file
Ở bài viết trước , mình có nói mật khẩu của bạn tại trang Mega.co.nz rất quan trọng, Mega dùng nó để tạo ra các file mã hóa, nếu làm mất mật khẩu thì coi như là bạn sẽ mất luôn mọi thứ đã tải lên đó luôn. Vậy còn chức năng phục hồi mật khẩu thì sao? Hiện thời Mega không có chức năng phục hồi password nhưng Mega cho biết sẽ bổ sung vào thời gian tới. Tuy nhiên dù cho bạn có phục hồi lại được mật khẩu thì cũng không thể xem được các file đã tải lên trước đây.
Mega nói: Khi bạn sử dụng chức năng phục hồi mật khẩu, Mega sẽ tiến hành mã hóa mật khẩu cũ của bạn và lưu nó trên máy chủ. Mật khẩu mới cho phép bạn đăng nhập trở lại tài khoản của mình nhưng toàn bộ file đã tải lên trước đây sẽ bị khóa lại (mã hóa). Bạn chỉ có thể đọc được các file này nếu còn giữ chìa khóa giải mã (import lại các file giải mã đã từng export trước đây hoặc xin lại từ những người mà bạn đã chia sẻ). File nào còn giữ khóa giải mã thì sẽ xem lại được, còn nếu không có file giải mã thì coi như không xem được.
Nếu may mắn nhớ lại được mật khẩu cũ của mình thì bạn có thể xem lại được toàn bộ file mình đã up lên. Do đó, chức năng phục hồi mật khẩu của Mega có thể được xem là rất bảo mật , dù cho ai đó có dùng tính năng này để lấy cắp mật khẩu của bạn thì cũng khó có thể xem được nội dung bên trong.
Theo Gizmodo/Tinhte
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Mega: Mất mật khẩu, 'chết' hết file
Diễn đàn cà phê cuối tuần


http://chieucuoituan.com/showthread.php/147388-Mega-Mat-mat-khau-chet-het-file?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts