Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Giá cổ phiếu Facebook tăng ấn tượng
Giá cổ phiếu Facebook vừa có mức tăng khá ấn tượng, 5% trong 1 ngày.


Nguyên nhân là do báo cáo được tung ra hôm nay của Merrill Lynch, chỉ ra rằng Facebook có lợi nhuận tiềm năng lớn ở mảng điện thoại. Khả năng khai thác lợi nhuận ở mảng các thiết bị di động luôn là điểm yếu của Facebook trong mắt các nhà đầu tư, đặc biệt là khi người dùng Facebook đang có xu hướng chuyển sang các thiết bị di động gọn nhẹ hơn.

Merrill Lynch dự đoán rằng doanh thu của Facebook ở mảng di động sẽ vượt ở mảng desktop vào năm 2014, một tuyên bố nghe có vẻ bất khả thi lúc này.

Chúng tôi sẽ nâng mức dự báo doanh thu ở mảng di động của Facebook lên 2.37 tỷ đô vào năm 2013 và 4.0 tỷ đô vào năm 2014, thay đổi so với dự đoán trước đó 2.0 tỷ đô vào năm 2013 và 3.3 tỷ đô vào năm 2014. Và chúng tôi mong đợi doanh thu quảng cáo ở điện thoại di động sẽ vượt qua ở desktop vào năm 2014.

Tổng hợp lại, Lynch nhìn thấy một tương lai vững mạnh cho Facebook, những bình luận về điện thoại của Facebook càng làm tăng thêm sự tự tin cho các nhà đầu tư, và khai thác được tiềm năng về doanh thu của họ trong tương lai. Thu nhập và tăng trưởng về doanh thu là chìa khóa cho những công ty có giá trị như Facebook. Facebook hiện đang có hệ số P/E là 260 (tỷ lệ giữa giá cổ phiếu và tiền lời hàng năm), theo Google Finance.

Cũng trong ngày hôm nay, J.P Morgan đã đổi mục tiêu giá cổ phiếu của Facebook từ 29$ lên 35$. Theo Schaeffer, Facebook có 20 chỉ số được đánh giá tích cực, và 9 chỉ số được đánh giá giữ nguyên hoặc thấp hơn.

Nhưng không phải Facebook đều được lòng tất cả các nhà phân tích. Một báo cáo của Wall Street Journal vài ngày trước cho rằng nhiều ngân hàng đã chuẩn bị đưa cổ phiếu Facebook vào các thị trường tự do, và đưa lên những bình luận tích cực về công ty này, ngay khi giá cổ phiếu của Facebook rớt.

Đã có nhiều ý kiến quan ngại về khả năng kiếm tiền trên nền tảng di động của Facebook, khi đây là một nguồn doanh thu vô cùng to lớn và tiềm năng. Và, khi Lynch chỉ ra một mô hình tăng trưởng nhanh ở thị trường di động, nỗi bận tâm đó sẽ bị xóa bỏ.

Thu nhập của Facebook ở quý tài chính thứ 4 ra mắt trong vài tuần tới, sẽ cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh hơn về thực trạng công ty này. Cho đến lúc đó, các nhà phân tích sẽ là những người hướng dẫn thị trường.
Theo Genk

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Giá cổ phiếu Facebook tăng ấn tượng
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/showthread.php/134785-Gia-co-phieu-Facebook-tang-an-tuong?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts