Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Dịch vụ trực tuyến của Microsoft: Đã có những tia sáng đầu tiên
Mặc dù hãng phần mềm xứ Redmond đã mất rất nhiều tiền cho Bing và một số dự án khác nhưng có vẻ Microsoft đang đi đúng hướng.
Theo thông tin mới nhất, bộ phận dịch vụ trực tuyến của Microsoft, đơn vị từng gây thất vọng lớn với “thành tích” thua lỗ nửa tỷ USD mỗi Quý đã cải thiện đáng kể tình hình kinh doanh và đang giảm dần các khoản lỗ của mình.


Kết quả kinh doanh thu được từ các dịch vụ trực tuyến của Microsoft từ Quý II năm 2012 cho đến nay.

Các thông tin khá sáng sủa của bộ phận trực tuyến của Microsoft: Doanh thu quảng cáo trực tuyến tăng trưởng 15% do những sự phát triển của tìm kiếm, giảm lỗ tới 38% và thị trường tìm kiếm ở Mỹ của hãng tăng 120 điểm phần trăm so với năm trước.

Trong bản báo cáo tài chính Quý II của Microsoft, hãng chỉ công bố các điểm chính về Windows 8 và sức mạnh doanh nghiệp mà không đưa ra một kết quả thực tế đáng ghi nhận về sự cải thiện của các dịch vụ trực tuyến. Cụ thể, bộ phận dịch vụ trực tuyến của hãng chỉ để mất 283 triệu USD trong Quý II, giảm đáng kể so với con số khổng lồ 459 triệu USD thời điểm cùng kỳ năm ngoái.

Bộ phận này cũng thu được nguồn doanh thu lên tới 869 triệu USD, tăng lên 11% so với con số 784 triệu USD cùng thời điểm năm ngoái trong khi doanh thu của Quý trước chỉ đạt khoảng 700 triệu USD. Việc Microsoft mất rất nhiều tiền cho dịch vụ tìm kiếm Bing cũng như các dự án khác là một tổn thất lớn cho công ty này nhưng có vẻ như hãng phần mềm Redmond đang đi đúng hướng.
Theo Genk


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Dịch vụ trực tuyến của Microsoft: Đã có những tia sáng đầu tiên
Diễn đàn cà phê cuối tuần


http://chieucuoituan.com/showthread.php/147541-Dich-vu-truc-tuyen-cua-Microsoft-Da-co-nhung-tia-sang-dau-tien?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts