Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Lộ diện ảnh thiết kế chính thức của Huawei Ascend P2
Vừa qua, hình ảnh về thiết kế của chiếc smartphone Huawei Ascend P2 đã được lộ diện. Theo đó, Ascend P2 sẽ có vỏ ngoài trông khá thời trang và lịch lãm. Chiếc smartphone này sẽ được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4,5 inch cho mật độ điểm ảnh 441 ppi. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2 ngay khi được xuất xưởng.
Một số thông tin được đồn đoán khác về chiếc điện thoại Ascend P2 bao gồm vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,8 GHz cùng RAM 2 GB. Hãng điện thoại Trung Quốc đã rất chú trọng đầu tư vào tính năng chụp ảnh của smartphone này khi trang bị cho Ascend P2 camera khủng có độ phân giải tới 13 megapixel. Điều đặc biệt là dung lượng pin của máy sẽ "khủng khiếp" không kém với 3.000 mAh đủ sức cung cấp năng lượng cho Ascend P2 trong một thời gian dài.

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt chiếc smartphone này tại sự kiện MWC 2013 được tổ chức vào cuối tháng Hai tại Barcelona. Mức giá của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Genk




Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Lộ diện ảnh thiết kế chính thức của Huawei Ascend P2
Diễn đàn cà phê cuối tuần


http://chieucuoituan.com/showthread.php/147613-Lo-dien-anh-thiet-ke-chinh-thuc-cua-Huawei-Ascend-P2?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts