Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

"Huyền thoại" PlayStation 2 đi vào dĩ vãng
Được chính thức trình làng từ tháng 4 năm 2000, đến nay, máy Playstaion 2 (PS2) xứng đáng được ghi nhận là hệ máy console bán chạy nhất trong lịch sử với hơn 150 triệu máy.
1,5 tỷ đĩa game và 11000 đầu game là những con số khủng khiếp cho thấy vị thế của “ông vua” console một thời. Bởi trong thời gian gần đây, hãng Sony đã chính thức thông báo dừng phát hành dòng máy PS2 ở thị trường Nhật Bản. Đây dường như là bước đi đầu tiên báo hiệu cho việc dừng cung cấp hệ máy này trên toàn cầu trong thời gian tới. Hãng Sony cũng cho biết hiện tại không sản xuất máy PS2 nữa mà chỉ tiêu thụ nốt những sản phẩm còn tồn đọng, tuy nhiên Sony vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ các game hiện hành trên PS2 nếu nhận thấy thị trường vẫn còn sức hưởng ứng mạnh mẽ.
Dòng máy PS2 đã đi vào huyền thoại làng game.
Thế hệ kế nhiệm của PS2 là PlayStation 3 đã được ra mắt vào năm 2006 và dự kiến sẽ duy trì vòng đời 10 năm đến năm 2016. Bên cạnh đó, thế hệ PlayStation 4 mới nhất được cho rằng sẽ xuất hiện vào năm 2014.
Pro Evolution 6 trên máy PS2 từng là món ăn tinh thần của nhiều bạn trẻ. PlayStation 2 có thể nói là đã gắn liền với tuổi thơ của không ít bạn yêu game Việt Nam, những Rambo lùn, Bóng đá Nhật, Final Fantasy VIII ….thực sự đã là một niềm đam mê lớn. Chúng ta hãy cùng hy vọng rằng thế hệ tiếp theo của dòng máy console nổi tiếng PlayStation sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn và gần gũi với game thủ hơn nữa.
Theo diễn đàn Game8


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết "Huyền thoại" PlayStation 2 đi vào dĩ vãng
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/showthread.php/134968-Huyen-thoai-PlayStation-2-di-vao-di-vang?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts