Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Qualcomm và đối tác trình diễn công nghệ quản lí băng thông StreamBoost dành cho rout
Qualcomm Atheros, một công ty con của Qualcomm, vừa chính thức cho ra mắt một công nghệ mang tên StreamBoost dùng trong các router và gateway. Bằng cách quản lí kết nối băng thông rộng trong gia đình một cách thông minh, StreamBoost sẽ cung cấp cho mỗi thiết bị hoặc mỗi ứng dụng lượng băng thông cần thiết, từ đó cung cấp trải nghiệm kết nối tốt nhất có thể. Tại CES 2013, hãng cho biết rằng hai đối tác Alienware và D-Link sẽ trình diễn một số bộ định tuyến dựa trên chipset Qualcomm VIVE hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11ac (tốc độ truyền tối đa 1,3Gbps) có tích hợp StreamBoost. Công nghệ mới này sẽ có mặt trên các sản phẩm tiêu dùng trong "mùa xuân này" thông qua các nhà bán lẻ, nhà phân phối ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Qualcomm Atheros nói rằng công nghệ Wi-Fi ac được thiết kế để giải quyết vấn đề băng thông, tuy nhiên khi kết hợp với StreamBoost thì chuẩn kết nối không dây này sẽ được "nâng lên một cấp độ kế tiếp". Việc chơi game, truyền phim ảnh qua mạng sẽ nhanh chóng hơn, ít giật hơn, thao tác lướt web cũng sẽ được cải thiện bởi mỗi ứng dụng/thiết bị sẽ nhận được băng thông phù hợp tại từng thời điểm khác nhau. Frank Azor, quản lí trưởng của Alienware, cho biết StreamBoost có thể cung cấp trải nghiệm tốt ngay cả khi có đến 12, thậm chí là 20 thiết bị truy cập vào cùng một mạng.

Theo trang CNET, StreamBoost khác biệt một chút so với tính năng Quality of Service (QoS) vốn đang được cung cấp rộng rãi trong các router ngày nay. Công nghệ của Qualcomm tinh chỉnh băng thông Internet để đảm bảo các ứng dụng được ưu tiên sẽ nhận đủ dung lượng chúng cần tại mỗi thời điểm khác nhau, không phải phân chia theo phần trăm cho mọi thời điểm như QoS. Nhờ đó, lượng băng thông để các ứng dụng khác sử dụng sẽ còn lại nhiều hơn.

Ngoài ra, StreamBoost còn được tích hợp với một dịch vụ nền đám mây để "tăng cường sự thông minh của router", cho phép router nhận biết các ứng dụng và thiết bị mới cũng như quản lí chúng hiệu quả hơn khi chúng được thêm vào mạng. Giao diện StreamBoost cũng giúp việc sử dụng bộ định tuyến của người dùng được đơn giản và dễ dàng hơn. Khách hàng có thể xem tất cả những máy tính, tablet, smartphone cùng nhiều máy móc khác trong mạng của mình, theo dõi lưu lượng mạng sử dụng theo thời gian thực của mỗi ứng dụng/thiết bị.


Giao diện quản lí thiết bị và ứng dụng của StreamBoost.

Theo: Tinhte

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Qualcomm và đối tác trình diễn công nghệ quản lí băng thông StreamBoost dành cho router
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/showthread.php/135249-Qualcomm-va-doi-tac-trinh-dien-cong-nghe-quan-li-bang-thong-StreamBoost-danh-cho-rout?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts