Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Sharp giới thiệu HDTV LED lớn nhất thế giới
HDTV LED 90 inch của Sharp vừa được giới thiệu tại CES 2013 cùng với các mẫu nhỏ hơn là 60, 70 và 80 inch.
HDTV LED Sharp Aquos 90 inch có chiều cao 1,2 mét và chiều ngang lên đến 2,1 mét, nhưng chỉ dày khoảng 13 cm. TV này hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p.


Mẫu HDTV 90 inch của Sharp được mệnh danh HDTV LED lớn nhất thế giới. Ảnh:Mashable.

Tuy đang theo đuổi cuộc đua HDTV kích thước lớn, nhưng hãng điện tử Nhật Bản này cũng không bỏ quên lĩnh vực TV 4K mà các đối thủ khác đang quan tâm. Sharp đã ra mắt mẫu TV 4K đầu tiên của họ với kích thước 60 inch, sử dụng công nghệ ICC Purios và đạt chứng nhận của THX. Không những vậy, hãng cũng đã trình làng mẫu màn hình 4K 32 inch dành cho doanh nghiệp, sử dụng một công nghệ độc quyền IZGO.
Các mẫu TV mới này sẽ được trang bị những tính năng Smart TV chạy trên nền tảng SmartCentral, gồm trình duyệt web hỗ trợ flash và các ứng dụng HTML5. Sharp cũng đang nghiên cứu và sẽ đưa vào sử dụng ứng dụng Sharp Beam miễn phí, cho phép người dùng truyền nội dung từ smartphone hay tablet Android và iOS đến TV của họ.
Cũng tại triển lãm CES 2013 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), Sharp cũng công bố các mẫu TV LED 3D Aquos Quattron của năm nay. Cả 3 model TV 3D với kích thước 60, 70 và 80 inch mới sử dụng công nghệ 3D chủ động, sử dụng kính đặc biệt dành riêng, tích hợp Wi-Fi và khả năng duyệt web như các Smart TV khác. Ngoài ra, các mẫu TV này còn hỗ trợ tính năng chia màn hình, cho phép vừa xem TV vừa duyệt web.
Giá bán của các mẫu TV mới chưa được cung cấp, thời gian có mặt trên thị trường dự kiến từ mùa hè năm nay.
Theo VNE
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Sharp giới thiệu HDTV LED lớn nhất thế giới
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/showthread.php/136832-Sharp-gioi-thieu-HDTV-LED-lon-nhat-the-gioi?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts