Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Intel ra nền tảng di động Lexington và Bay Trail
Nền tảng di động SoC (system on chip) mới của Intel, Lexington, dành cho điện thoại thông minh (smartphone) và Bay Trail cho máy tính bảng (tablet) được kỳ vọng sẽ giúp hãng giành lại thị phần chip di động hiện do ARM nắm giữ.
Theo đó, bộ xử lý di động điện năng thấp Atom Z2420 (tên mã Lexington) được thiết kế hướng đến điện thoại thông minh dòng phổ thông. Nền tảng di động mới này được sản xuất trên công nghệ 32nm với bóng bán dẫn (transistor) cổng kim loại Hi-K, mang lại hiệu suất hoạt động cao, đồng thời điện năng tiêu thụ thấp hơn.


Acer và Xolo là những hãng đầu tiên trình làng sản phẩm mẫu sử dụng nền tảng Lexington.
Ảnh: Engadget.

Atom Z2420 hoạt động ở xung nhịp 1,2 GHz, hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng (hyper threading) và tích hợp nhân đồ họa Power VR SGX540 mang đến những trải nghiệm tốt hơn so các điện thoại hiện nay. Chẳng hạn khả năng mã hóa và giải mã phim chuẩn 1080p trong khi camera 5 megapixel cho phép chụp liên tục 7 ảnh mỗi giây. Việc tích hợp modem HSPA+ Intel XMM 6265 giúp điện thoại hỗ trợ cả 2 SIM (dual SIM) cùng lúc. Intel cho biết khả năng hỗ trợ 2 SIM là một trong những tính năng quan trọng đối với bộ xử lý di động Atom mới này.
Ngoài ra, Atom Z2420 còn được tích hợp sẵn kết nối FM radio, khe đọc thẻ nhớ microSD và công nghệ Intel WiDi (wireless display) giúp người dùng chuyển tải hình và phim ảnh giữa smartphone và HDTV qua kết nối không dây.


Không đứng ngoài xu thế chung, Intel đã tập trung nhiều nguồn lực nhằm tăng cường sự hiện diện của mình trong các điện thoại và máy tính bảng. Ảnh: Cnet Asia.

Trong phân khúc máy tính bảng, Intel giới thiệu nền tảng Bay Trail với bộ xử lý Atom Z2760 (tên mã Clover Trail+) được thiết kế lại, hứa hẹn mang đến dòng máy tính bảng hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng. Cụ thể mức tiêu thụ điện năng của bộ xử lý mới sẽ giảm phân nửa đồng thời hiệu năng sẽ cải thiện từ 50 đến 60% so với mẫu Z2760 hiện sử dụng trong một số mẫu máy tính bảng như HP Envy x2 hoặc ElitePad 900.
Atom Z2760 phiên bản mới được sản xuất theo công nghệ 22nm, có đến 4 nhân vật lý và 8 nhân luận lý (logic) nhờ hỗ trợ công nghệ siêu luồng (hyper threading). Intel cho biết đã đạt được thỏa thuận với các nhà sản xuất là Compal, Pegatron và Wistron nhằm phát triển các máy tính bảng dựa trên thiết kế mẫu.
Theo VNE
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Intel ra nền tảng di động Lexington và Bay Trail
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/showthread.php/137006-Intel-ra-nen-tang-di-dong-Lexington-va-Bay-Trail?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts