Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Bộ đôi smartphone chạy Firefox OS sắp trình làng
Mới đây, những smartphone đầu tiện chạy hệ điều hành Firefox OS dựa trên nền tảng HTML 5 đã được công bố. Đó là 2 chiếc điện thoại mang tên GeekPhone Keon và Peak. Bộ đôi này mới chỉ là 2 thiết bị chạy thử nghiệm nhằm phát hành cho các nhà phát triển để có thêm công cụ xây dựng hệ sinh thái cho Firefox OS.


GeekPhone Peak là smartphone cao cấp hơn với bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,2 GHz cùng 512 MB RAM và 4 GB dung lượng lưu trữ (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Máy được trang bị màn hình qHD IPS 4,3 inch cùng camera 8 MP với đèn flash LED, camera trước 2 MP và pin dung lượng 1.800 mAh.


Tiếp theo, smartphone GeekPhone Keon được khoác lớp vỏ màu cam truyền thống của Firefox sử dụng vi xử lý Snapdragon S1 tốc độ 1GHz với 512 MB RAM và màn hình HVGA 3,5 inch. Tương tự như Peak, Keon cũng chỉ có 4 GB dung lượng lưu trữ song có thể mở rộng bằng thẻ microSD. Ngoài ra, máy chỉ sở hữu duy nhất camera sau 3 MP không có đèn flash LED và pin dung lượng 1.580 mAh cũng thấp hơn người anh em Peak.

GeekPhone cho biết cả 2 thiết bị chạy hệ điều hành Firefox OS dành cho các nhà phát triển sẽ bắt đầu có hàng vào tháng tới, nhưng giá cả chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, xét về thông số kỹ thuật và định hướng giá cả của smartphone chạy hệ điều hành Firefox, thì có lẽ chi phí sẽ không quá đắt.

Tham khảo: GsmArena

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bộ đôi smartphone chạy Firefox OS sắp trình làng
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/showthread.php/146399-Bo-doi-smartphone-chay-Firefox-OS-sap-trinh-lang?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts