Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

Chào các bạn đọc giả trung thành của Tôi Yêu Google blog!
Vậy là đã gần 3 năm Tôi Yêu Google được xuất bản lên internet với bao buồn vui. Niềm vui là từ các phản hồi tích cực từ mọi người, những lời động viên đó đã tiếp cho mình thêm nghị lực cố giữa blog này đi đúng quỹ đạo với tần suất đăng bài nhanh và nhiều đến như vậy ( 1398 bài/2 năm 10 tháng ), niềm vui là các bạn biết tới cái tên "Tôi Yêu Google" hơn cái tên chủ nhân của chính nó. Nhưng còn đâu đó những lỗi buồn mà mình đang còn trăn trở như: lượng khách ghé thăm blog vẫn chưa được như ý muốn, vẫn chưa có chỗ đứng trên Google ( mặc dù đã có PR: 3 từ lâu ), số lượng phản hồi qua từng bài viết còn khá khiêm tốn, đôi khi khó truy cập và còn rất nhiều những điều nữa....
Cuộc vui nào cũng có hồi kết thúc và Tôi Yêu Google cũng vậy. Viết blog trên nền tảng miễn phí của Google đã đem lại cho mình bao điều thú vị cũng như nỗi ghen tỵ với WordPress. Gần 3 năm mình viết bài cũng là thời khắc khó quên đối với mình.
Sang đến tháng 3, blog của mình sẽ có 1 thay đổi cực lớn, đó có thể coi là 1 cuộc cách mạng đối với chính bản thân mình. Nhân đây mình có 1 câu đố đối với các bạn: Cuộc cách mạng nào đối với Tôi Yêu Google?



Cuộc cách mạng nào cho TYG?polls


Các bạn thử đoán xem nhé!

Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/ToiYeuGoogle/~3/gboCj4SFWqU/thang-32010-toi-yeu-google-se-co-mot.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts