Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2010

Lifehacker hôm vừa rồi có một bài viết khá chi tiết mang tên “Which Social Network is Right For You?“. Điểm được nhất trong bài viết theo tôi có lẽ là bảng so sánh (comparison chart) giữa Twitter, Google Buzz và Facebook. Bảng so sánh này không hề nói tới traffic hay số lượng user theo kiểu “User của anh mà mang ra đè chú thì chú sập nhà”.


(pix courtesy of Lifehacker)


Xin đọc chi tiết cả bài viết để xem đánh giá của Lifehacker. Cá nhân tôi có sử dụng cả ba mạng xã hội này và thấy các đánh giá của Lifehacker khá chuẩn. Google Buzz không hề thuyết phục được tôi bởi các lý do liên quan tới Volume Control (mà Lifehacker đã nói) cùng một lý do khác : tôi không thể truy cập vào Google Buzz nếu tôi không vào Google Mail, mà tôi thì dùng Mail (3rd client) để check mail chứ không vào thẳng trang web. Có cảm giác Google Buzz chưa định hình rõ (hoặc chưa show hàng rõ) xem mình sẽ trở thành ai, như thế nào. Chờ xem sao thôi! Dù sao, các tiêu chí để so sánh ở trên cũng khá tốt để tham khảo.

Xem đầy đủ bài viết tại http://buzz.tl/2010/02/22/facebook-twitter-hay-google-buzz/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts