Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2010

Hôm qua ngủ sớm nên sáng nay dậy sớm. Mắt nhắm mắt mở tá hỏa khi thấy quảng cáo trên Facebook như thế này :



Thế nào mà MegaStar lại tham gia thị trường chiếu phim trực tuyến (lậu hoặc không lậu) ư? Trong mấy năm gần đây, MegaStar có một vài lợi thế cực lớn như là mua được quyền chiếu phim trước các rạp khác, hệ thống rạp chuẩn, rạp chiếu nhiều giờ khác nhau. Tuy vậy, mình thấy lợi thế lớn nhất của MegaStar tới giờ vẫn là mua được quyền chiếu phim trước các rạp khác (ví dụ rạp chiếu phim Quốc gia NCC cũng đã nâng cấp chút ít và bắt đầu chiếu nhiều giờ hơn). Nếu MegaStar mà đi chiếu phim cũ đã là điều ngạc nhiên lắm rồi nhưng lại còn chiếu phim trực tuyến thì quả thật quá lạ.


Vào trang web của MegaStar, mình thấy ngay trang chủ phía dưới góc phải có link tới nhóm của MegaStar trên Facebook với tiêu đề “MegaStar Cineplex – Official Page” – Group với 1500++ thành viên. Trong khi đó quảng cáo trên link tới Fan Page trên Facebook cũng với tiêu đề “MegaStar Cineplex – Official Page” -  Fan Page với gần 15000 thành viên. Fan Page này có quảng cáo của S2Facebook nổi bật hơn cả quảng cáo film của MegaStar.


Chẳng muốn bàn luận gì nhiều, đặt vài câu hỏi về MegaStar :



  • Vậy đại diện thực sự của MegaStar trên Facebook là ở đâu? Group hay Fan Page? Nếu theo như trên trang web của MegaStar thì là Group. Vậy Fan Page là rởm? Nếu rởm tại sao tốn tiền quảng cáo làm gì? Để lấy fan?

  • Nhân viên của MegaStar có vào Facebook không? Nếu nhân viên, CMO, CEO… của MegaStar vào Facebook mà nhìn thấy quảng cáo MegaStar mở dịch vụ xem phim trực tuyến trong khi không phải, họ sẽ phản ứng như thế nào? Hoặc giả nếu họ không phản ứng, ngày mai có cái quảng cáo MegaStar chuẩn bị mở slot chiếu phim Sex vào lúc 12h đêm, MegaStar có biết hay không?

  • Nếu MegaStar mở dịch vụ xem phim trực tuyến thật, tại sao lại không dí vào Star Club, MegaStar Group trên Facebook mà lại dí link vào Fan Page (rởm hay thật)?

  • Nếu người sử dụng trên Facebook nhìn thấy quảng cáo này và click vào để ra cái Fan Page không rõ là rởm hay thật kia, họ có Become Fan không (vì cứ click là tốn tiền rồi)?

Xem đầy đủ bài viết tại http://buzz.tl/2010/02/20/megastar-m%e1%bb%9f-d%e1%bb%8bch-v%e1%bb%a5-xem-phim-tr%e1%bb%b1c-tuy%e1%ba%bfn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts