Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Giới chức Hàn Quốc đang tổ chức điều tra một bức thư đe dọa được phát hiện tại đại sứ quán Mỹ ở Seoul.
> Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc nhận bột khả nghi

Sứ quán Mỹ tại Seoul. Ảnh: Yonhap
Sở cảnh sát Seoul hôm nay cho hay lá thư được chuyển đến sứ quán ở trung tâm thủ đô hôm 29/4, trong đó có những lời lẽ đe dọa đối với các công dân Mỹ đang sống tại Hàn Quốc.
Theo Yonhap, bức thư được viết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh, cho hay "các công dân Mỹ đang ở trong lãnh thổ Hàn Quốc sẽ là đối tượng bị tấn công nếu họ còn tiếp tục một cuộc chơi chiến tranh".
Bức thư cũng đính kèm bức ảnh về một quả bom nồi áp suất, tương tự thiết bị đã được sử dụng trong vụ khủng bố giải Boston Marathon của Mỹ giữa tháng trước.
Dù chưa rõ ai là người đứng sau lá thư này, cảnh sát cho hay có khả năng đây cũng là đối tượng đã đe dọa Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc tuần trước.
Bộ trưởng Kim Kwan-jin nhận được một bưu kiện chứa thư đe dọa và chất bột trắng khả nghi hôm 23/4. Loại bột này sau đó được xác định chỉ là bột mỳ.
Cảnh sát cho hay họ đã lục soát nhà của một đối tượng tình nghi ban đầu trong vụ việc này nhưng không phát hiện hay tịch thu bằng chứng nào liên quan.
Anh Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts