Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Al-Gala đã được người hâm mộ giấu mặt tặng một chiếc xe Mercedes.

Anh chàng đẹp trai
Anh chàng đẹp trai Omar Borkan al-Gala. Ảnh: Asiantown
"Tôi được tặng một chiếc Mercedes G55 vào ngày sinh nhật từ một người phụ nữ lạ mặt", Omar Borkan al-Gala kể với với tạp chí In Touch. Chiếc xe có giá xuất xưởng khoảng 120.000 USD, tương đương 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu về Việt Nam, giá phải khoảng 7-8 tỷ đồng.
Ngoài việc nhận được rất nhiều quà từ các cô gái, Omar cho biết sự nghiệp diễn xuất của anh cũng "lên như diều gặp gió" sau khi được dịp diễn cùng ngôi sao phim ngắn Navid Negahban. "Tác động của việc bị phạt thật lớn ngoài sức tưởng tượng của tôi", anh nói.
Tháng trước dư luận thế giới đã xôn xao khi Omar Borkan al-Gala, 23 tuổi, cùng hai người đàn ông khác bị trục xuất ra khỏi Ảrập Xê út vì quá đẹp trai khi cả ba tới tham dự lễ hội ở thủ đô Riyadh. Các nhà tổ chức lễ hội lo sợ rằng vẻ ngoài hấp dẫn của họ có thể khiến những cô gái trẻ trở nên "hư hỏng".
Mercedes G55, chiếc xe mà
Mercedes G55, chiếc xe giống quà tặng của Omar Borkan al-Gala.
Sau sự việc này, danh tính và các thông tin của al-Gala bị cư dân mạng, đặc biệt là các chị em, săn lùng ráo riết. Anh ngay lập tức trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Facebook của anh có lần còn bị đóng cửa sau khi gần 1 triệu người vào xin kết bạn.
Kể từ khi trở nên nổi tiếng hơn sau sự việc bị trục xuất, al-Gala đã chuyển đến định cư ở Canada, nơi anh hiện hợp tác làm lịch cho một nhóm hoạt động vì quyền phụ nữ.
Hướng Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts