Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Một bức thư gửi đến Tổng thống Barack Obama hôm qua bị thu giữ để điều tra và sau đó cho kết quả dương tính với ricin, một chất cực độc.
> Thư chứa chất độc gửi đến thượng nghị sĩ Mỹ

Lá thư cho kết quả dương tính với ricin được gửi cho ông Obama. Ảnh: ABC News
Theo Weekly Standard, Mật vụ Mỹ thông báo một bức thư chứa vật thể khả nghi được phát hiện tại một điểm rà soát thư ở bên ngoài Nhà Trắng hôm qua. Sau đó, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho hay lá thư gửi Obama dương tính với chất độc gây chết người ricin.
Ricin là một chất cực độc. Nó có sẵn trong hạt thầu dầu. Chỉ một giọt ricin cũng đủ giết một người lớn. Việc hít phải chất này có thể gây ra vấn đề về đường hô hấp.
Phát ngôn viên Mật vụ Mỹ Edwin Donovan cho biết cơ quan này đang hợp tác chặt chẽ với cảnh sát Capitol và để truy tìm nguồn gốc lá thư. Phát hiện trên diễn ra cùng ngày với vụ việc một lá thư gửi cho thượng nghị sĩ Roger Wicker của bang Mississippi có tẩm chất độc ricin.
Việc phát hiện thư chứa chất độc hôm qua gợi nhớ vụ việc xảy ra sau vụ khủng bố 11/9/2001, khi nhiều lá thư có chất anthrax (gây bệnh than) xuất hiện tại các bưu điện, tòa soạn báo và văn phòng Quốc hội, làm 5 người chết và 17 người mắc bệnh. FBI cho rằng kẻ đứng đằng sau vụ tấn công là một nhà khoa học làm việc cho chính phủ, người đã tự sát năm 2008.
Cũng trong ngày hôm qua, thượng viện Mỹ đã gửi một thông báo đến các nhân viên về một "túi khả nghi" đang được cảnh sát Đồi Capitol điều tra tại một trong các tòa nhà văn phòng Hart của thượng viện. Đây là tòa nhà lớn thứ ba của thượng viện Mỹ.
"Tất cả nhân viên được lệnh tránh khỏi khu vực này cho đến khi có thêm thông báo", lời cảnh báo viết. Tiêu đề của email cảnh báo là "Thư quan trọng từ cảnh sát Capitol".
Politico đưa tin một đội phá bom đã có mặt tại hai tòa nhà Hart và Russell của thượng viện. Cảnh sát đang thẩm vấn một người đàn ông.
Các vụ việc kể trên diễn ra không lâu sau vụ đánh bom kép tại giải đua Boston Marathon. Ít nhất ba người thiệt mạng và hơn 170 người bị thương sau vụ tấn công khủng bố này.
Anh Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts