Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Sáng 15/4, tàu Hải tuần 01 – tàu tuần tra lớn nhất và hiện đại nhất của Trung Quốc đã chính thức được đưa vào phục vụ, dưới sự quản lý của Cục Hàng hải Thượng Hải
Hải tuần 01 có trọng tải 5.418 tấn, chiều dài 128,6m và có thể chạy trên biển tối đa 10.000 hải lý (18.520km) mà không cần tiếp nhiên liệu. Tàu có thể chở 200 người và được trang bị các thiết bị phục vụ điều trị y tế và phẫu thuật cơ bản. Ngoài ra, tàu này còn được trang bị bãi đáp cho máy bay trực thăng cỡ lớn cùng kho chứa máy bay trực thăng cỡ trung để phục vụ cho các sứ mệnh tìm kiếm và cứu hộ.
Đây là tàu tuần tra có kích cỡ lớn nhất hiện nay của Trung Quốc và cũng là tàu tuần tra hiện đại nhất của nước này từ trước đến nay.
Theo Tân hoa xã, bên cạnh các nhiệm vụ thanh tra hàng hải, giám sát an toàn và cứu nạn trên biển, Hải tuần 01 còn làm nhiệm vụ phát hiện và xử lý sự cố tràn dầu. Ngoài ra, thông tin trên báo chí Trung Quốc cũng cho hay, Hải tuần 01 có khả năng sẽ được điều động đến Biển Đông và vùng biển quanh quần đảo tranh chấp Senkaku trên biển Hoa Đông.
Giữa lúc Bắc Kinh liên tục có nhiều động thái cứng rắn khẳng định chủ quyền trên Biển Đông thì việc đưa Hải tuần 01 đi vào hoạt động là một động thái đáng quan ngại.
Hải tuần 01 còn được trang bị bãi đáp cho máy bay trực thăng cỡ lớn
Tàu được neo đậu tại một bến cảng ở Thượng Hải hôm 15/4
Phòng điều khiển trung tâm Hải tuần 01
Hải tuần 01 là tàu tuần tra hiện đại nhất từ trước đến nay của Trung Quốc được trang bị chức năng cứu hộ
Minh Châu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts