Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Smartphone tiền thân của BlackBerry Q10 xuất hiện
Dev Alpha C là chiếc BlackBerry 10 phiên bản thử nghiệm thứ ba dành cho lập trình viên vừa được giới thiệu, khác biệt là sở hữu thiết kế bàn phím cứng QWERTY như Q10.


Dev Alpha C sẽ giúp các nhà phát triển phần mềm làm quen với Q10.

Hôm qua, trong sự kiện Jam diễn ra tại Amsterdam (Hà Lan), BlackBerry đã công bố chiếc Del Alpha C dành cho các lập trình viên và nhà phát triển hệ điều hành mới của hãng. Thay vì thiết kế màn hình cảm ứng như hai phiên bản đầu, Dev Alpha C sở hữu kiểu dáng lai màn hình cảm ứng và bàn phím cứng QWERTY giống như chiếc Q10 bản thương mại.
Đây được cho là sản phẩm được sử dụng để giúp cho các hãng phần mềm có thể phát triển ứng dụng tương thích với Q10 khi model này được bán ra trên thị trường. Về ngoại hình, Dev Alpha C trông khá thô với thiết kế có phần giống với Dev Alpha B, nhưng bàn phím QWERTY bên dưới thì giống hệt với Q10.


Z10 phiên bản màu đỏ.

Ngoài Dev Alpha C, tại sự kiện diễn ra ở Hà Lan, BlackBerry cũng giới thiệu chiếc Z10 phiên bản đặc biệt dành cho lập trình viên với tông màu đỏ. Trong khi đó, trên thị trường BlackBerry Z10 chỉ được phát hành với màu trắng và đen, cả hai đều đã có mặt ở Việt Nam.
Theo VNE
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Smartphone tiền thân của BlackBerry Q10 xuất hiện
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/152205-Smartphone-tien-than-cua-BlackBerry-Q10-xuat-hien?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts