Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Loạt siêu phẩm smartphone sắp bán chính hãng tại Việt Nam
Trong thời gian ngắn sắp tới, chúng ta sẽ được thấy một loạt siêu phẩm vừa mới được ra mắt được bán chính hãng tại Việt Nam. Chúng đều là những sản phẩm smartphone cấu hình cao, màn hình nét, thời lượng pin cao sẽ nhập về theo đường chính hãng nhằm đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi muốn tậu về một siêu điện thoại đáp ứng cho nhu cầu sử dụng lâu dài.
1. Xperia Z Không lâu sau khi siêu phẩm Xperia Z được giới thiệu tại triển lãm CES 2013, Sony Việt Nam đã lên tiếng sẽ sớm đưa chiếc điện thoại này về thị trường Việt Nam. Theo nguồn tin từ các cửa hàng bán điện thoại tại Hồ Chí Minh và Hà Nội thì tháng 3 năm nay sẽ là thời điểm chiếc Xperia cao cấp nhất này về tới Việt Nam. Mức giá dự kiến dành cho Xperia Z sẽ nằm trong khoảng từ 14 đến 16 triệu đồng.


Xperia Z là chiếc phablet với màn hình 5 inch cho độ phân giải Full HD được hỗ trợ bởi công nghệ Bravia Engine thế hệ 2 và Bravia Reality Display cho chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Ngoài màn hình "hầm hố", các thông số về cấu hình của Xperia Z cũng rất đáng nể với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5 GHz hoạt động với 2 GB RAM. Máy được hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao cùng camera độ phân giải khủng lên tới 13 megapixel Exmor RS và hoạt động trên nền Android 4.1 Jelly Bean. Tất cả được gói gọn trong kích thước bề dày chỉ 7,9 mm.


Bên cạnh màn hình ấn tượng và cấu hình khủng thì Xperia Z còn khiến người dùng "trầm trồ" bằng khả năng chống thấm nước khi bị ngâm ở độ sâu 1 m nhờ vào hai mặt kính trước và sau cùng các cổng kết nối có nắp bảo vệ. Siêu phẩm 2013 của Sony còn được trang bị thêm công nghệ ClearAudio+ nhằm tăng cường chất lượng chơi nhạc.

2. Xperia ZL

Nếu bạn còn đang trầm trồ về “quái vật” Sony Xperia Z thì cũng không nên bỏ qua người anh em song sinh Xperia ZL vừa được Sony công bố với thiết kế nhỏ gọn hơn. Xperia ZL có thể dễ dàng nằm trong lòng bàn tay của bạn với kích thước 131,6×69,3×9,8 mm. Cùng với Xperia Z thì Xperia ZL cũng sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới dù chưa rõ chính xác thời điểm. Nhiều khả năng, Xperia ZL đi cùng với Xperia Z đến Việt Nam trong tháng 3, giá của chiếc smartphone này sẽ rẻ hơn một chút so với Xperia Z.





Sony Xperia ZL có nhiều điểm tương đồng về cấu hình phần cứng với Xperia Z. Tuy nhiên, ZL không có khả năng chống nước và bụi như người anh em của mình.


Xperia ZL (bên phải) "lùn" hơn một chút so với người anh em Xperia Z.


Tuy nhỏ hơn nhưng ZL lại dày hơn khá nhiều so với Xperia Z.


Sony Xperia ZL được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5GHz hoạt động với 2 GB RAM cùng màn hình 5 inch Full HD sử dụng công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2. Xperia ZL sở hữu 16 GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng lên tối đa 64 GB nhờ thẻ nhớ microSD, microSDHC và microSDXC.


Mặc dù sở hữu màn hình 5 inch nhưng ZL khá vừa vặn với lòng bàn tay.

Mặt sau của máy bố trí cụm camera sau và loa ngoài khá gần nhau. Camera 13 MP có khả năng quay video HDR cực tốt.

Camera trước được đặt ở dưới màn hình là một nét "độc đáo" của ZL.

Khe cắm thẻ nhớ và khe SIM nằm ở phần dưới của mặt sau và có nắp bảo vệ.
Cạnh trái của máy được bố trí cổng micro USB với thiết kế cong xuống khá lạ mắt.

Cạnh phải bao gồm các phím chụp hình, phím nguồn (hình tròn) và 2 phím chỉnh âm lượng.


Bên cạnh sự khác biệt về hình dáng và kích thước, có một sự khác biệt nhỏ trong dung lượng pin giữa hai thiết bị, Xperia ZL sử dụng pin 2.370 mAh nhỉnh hơn một chút so với Xperia Z.

3. Huawei Ascend Mate: Phablet màn hình 6,1 inch lớn nhất thế giới

Sau khi đã trình làng với thế giới chiếc phablet Ascend Mate với màn hình cảm ứng lên đến 6,1 inch tại triển lãm công nghệ CES 2013, Huawei đã lên kế hoạch đem sản phẩm này tới Việt Nam trong tháng 3. Mức giá dành cho sản phẩm này chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không dưới 10 triệu đồng.



Huawei Ascend Mate sử dụng giao diện người dùng “Emotion UI” có tính cá nhân hóa cao và khá nhẹ.


Huawei Ascend Mate được trang bị bộ xử lý lõi tứ Hi-Silicon K3V2 + Intel XMM6260 xung nhịp 1,5 GHz, 2 GB RAM cùng màn hình 6,1 inch cho độ phân giải 720×1.280 pixel với mật độ điểm ảnh 241 ppi cùng kính chống trầy Gorilla Glass. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cùng giao diện người dùng có tên gọi “Emotion UI”.


Việc bỏ vừa túi quần đối với Ascend Mate không hề đơn giản.


Ngoài ra, Ascend Mate còn sở hữu camera sau 8 megapixel hỗ trợ quay phim HD, camera trước 1,3 megapixel cùng pin dung lượng lên tới 4.050 mAh (với thời gian chờ 9 ngày). Máy có dung lượng lưu trữ 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD) và hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 LE. Ascend Mate dày 9,9 mm và nặng 198 g. Vì vậy rõ ràng đây không phải là một sản phẩm thích hợp với nữ giới có đôi tay nhỏ.


4. OPPO Find 5

Theo một số thông tin thì siêu phẩm của Trung Quốc, OPPO Find 5 sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 2 tới với mức giá chưa được tiết lộ. Đây cũng là một siêu phẩm smartphone Android mà chúng ta không thể không chú ý.





Điểm nổi bật của Oppo Find 5 là máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, màn hình độ phân giải 1080p với mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi, thậm chí còn nét hơn cả màn hình Retina của Apple.
Các thông số kỹ thuật còn lại của Oppo Find 5 cũng vô cùng ấn tượng với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro, 2GB RAM cùng camera 12 MP, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và pin dung lượng 2.500 mAh.






Mặc dù mắt người hiện tại rất khó phân biệt được những màn hình có mật độ điểm ảnh cao trên 300 ppi nhưng thực tế một số hình ảnh so sánh giữa hình ảnh hiển thị trên màn hình Find 5 (441ppi) và màn hình iPhone 5 (326ppi) thực sự cho thấy sự khác biệt.




5. LG Optimus G

Mới được ra mắt trong khoảng thời gian không lâu nhưng chiếc smartphone khủng Optimus G của LG cũng sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam trong tháng 2. Mức giá dự kiến dành cho Optimus G chính hãng sẽ rơi vào khoảng 13 triệu đồng.

Optimus G được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro SoC (APQ8064) tốc độ 1,5 GHz cùng dung lượng RAM khủng tới 2 GB và màn hình True HD IPS PLUS 4,7 inch độ phân giải 768×1.280 pixel.


Thiết kế của Optimus G khá cứng cáp, nam tính với các cạnh vuông vắn nhưng lại không hề thô cứng bởi rìa máy của Optimus G là viền kim loại sáng bóng khá đẹp. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối cho cảm giác cầm chắc chắn thời lượng pin của Optimus G là 2.100 mAh.



Mặt trước của máy bóng đến nỗi có thể soi gương được. Mật độ điểm ảnh màn hình của Optimus G lên đến 320 ppi. Không những thế LG còn ưu ái trang bị công nghệ in cell touch dành cho màn hình của siêu phẩm này tạo đà cho việc cắt giảm đáng kể độ mỏng của màn hình qua đó đem lại cảm giác tương tác thật hơn khi người dùng sử dụng màn hình của Optimus G. Siêu điện thoại của LG chạy trên nền Android 4.0 ngay khi vừa xuất xưởng.


Mặt sau của máy là camera cũng "bá đạo" không kém với độ phân giải lên đến 13 megapixel cùng đèn LED trợ sáng.

6. HTC Butterfly
HTC cũng góp mặt trong danh sách này với sản phẩm HTC Butterfly. Đây là phiên bản quốc tế của HTC J Butterfly đã được Sony ra mắt tại Nhật Bản nhưng không có được khả năng chống nước. Theo dự kiến, HTC Butterfly sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 2 với mức giá 16,7 triệu đồng.





HTC Butterfly gây ấn tượng nhờ màn hình Super LCD thế hệ 3 kích thước 5 inch, lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 2. Máy có thiết kế dày hơn (9,1 mm) so với Xperia Z với lớp vỏ nhựa bóng. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Qualcomm SnapDragon S4 Pro, máy chụp ảnh 8 MP với công nghệ ImageSense cho khả năng chụp liên tiếp tốc độ cao, công nghệ âm thanh Beats Audio.


Chiếm gần trọn mặt trước là màn hình cảm ứng 5 inch độ phân giải FullHD, bên dưới là ba phím cảm ứng quen thuộc của hệ điều hành Android. HTC Butterfly chạy Android 4.1.1, giao diện Sense UI 4+. Theo Genk

















Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Loạt siêu phẩm smartphone sắp bán chính hãng tại Việt Nam
Diễn đàn cà phê cuối tuần


http://chieucuoituan.com/threads/149024-Loat-sieu-pham-smartphone-sap-ban-chinh-hang-tai-Viet-Nam?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts