Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

11 mẹo hay cho người sử dụng HTC Droid DNA
Với màn hình siêu khủng và khả năng xử lý mạnh mẽ, không thể phủ nhận HTC Droid DNA là một trong những smartphone cao cấp hấp dẫn nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Mặc dù doanh số bán ra chưa được ấn tượng như những gì HTC và Verizon mong đợi, Droid DNA vẫn có thể thu hút cho mình một lượng fan khá đông đảo. Sau đây, GenK xin được tổng hợp cho bạn đọc 11 mẹo nhỏ nhưng rất hữu dụng để các bạn có thể nâng cao trải nghiệm sử dụng thiết bị này.


Cuối bài viết là một video hướng dẫn cụ thể giúp bạn đọc dễ dàng nắm bắt những thủ thuật được chúng tôi giới thiệu.

1. Chế độ chụp ảnh Best Shot

Những hình ảnh chụp trong khi di chuyển thường rất dễ bị nhòe. Rất may là HTC Droid DNA đã được trang bị sẵn một tính năng để khắc phục vấn đề này. Khi chụp ảnh bằng DNA, thay vì ấn, nếu bạn giữ nút chụp, camera của thiết bị sẽ chụp một chuỗi liên tiếp 20 tấm ảnh. Bây giờ, bạn có thể sử dụng tính năng Best Shot để máy tự động cho ra tấm hình đẹp nhất, hay lưu lại tất cả hình ảnh để tự mình chọn lựa.

2. Thay đổi màn hình khóa

HTC Droid DNA cung cấp rất nhiều màn hình khóa để người sử dụng có thể thay đổi, bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất như wallpaper và một vài icon. Bằng cách truy cập vào Settings -> Personalize -> Lock screen style, bạn sẽ thấy rất nhiều màn hình khóa để lựa chọn, chẳng hạn như Productivity giúp hiển thị những thông báo gần nhất, album ảnh, liên lạc, đồng hồ và âm nhạc. Nếu không thích, bạn thậm chí có thể lựa chọn không dùng màn hình khóa.


3. Tắt thao tác 3 ngón tay

Nếu được trang bị HTC Media Link, bạn có thể dễ dàng kết nối HTC Droid DNA của mình với thiết bị này bằng cách vuốt 3 ngón tay trên màn hình. Thế nhưng, khi đồng bộ cùng HTC Media Link, tất cả các ứng dụng khác sẽ không thể nhận diện được những thao tác 3 ngón tay.

Nếu không dùng HTC Media Link hay muốn sử dụng cử chỉ 3 ngón tay trên các ứng dụng khác, bạn chỉ cần vào Settings -> Display & gestures sau đó tắt 3-Finger HTC Gestures. Bây giờ thì các ứng dụng trên HTC Droid DNA của bạn đã có thể nhận diện bất kỳ cử chỉ 3 ngón tay nào.

4. Tạo Custom Scenes

Nếu muốn tùy chỉnh màn hình home của HTC Droid DNA một cách đơn giản nhất, bạn có thể tìm đến các custom scene. DNA có một vài scene có sẵn như Verizon, HTC, Work, Play và Travel hay bạn cũng có thể tự tạo những custom scene riêng của mình.


Chỉ cần vào Settings -> Personalize -> Scenes, và ấn nút menu ở trên cùng. Bạn sẽ lập tức thấy các lựa chọn xóa hoặc đổi tên các scene có sẵn, hay tạo scene mới. Khi lựa chọn tạo một scene mới, bạn sẽ thấy một màn hình home trống, không có gì ngoài nút mở khay ứng dụng và wallpaper. Bây giờ, bạn có thể thoải mái thêm vào các widget và ứng dụng, đồng thời tùy chỉnh skin và wallpaper. Nếu bạn muốn chọn lại các scene cũ, quay trở lại Settings và chọn scene mà mình muốn.

5. Tắt Fast Boot

Fast Boot là một tính năng tuyệt vời cho phép bạn có thể khởi động HTC Droid DNA một cách nhanh chóng. Nhưng vấn đề là khi bật tính năng này, bạn sẽ không thể tắt hoàn toàn thiết bị. Về điểm này, Fast Boot khá giống với tính năng “ngủ đông” trên PC.



Để tắt tính năng Fast Boot, bạn chỉ cần vào Settings -> Battery rồi uncheck Fast Boot. Sau đó chúng ta đã có thể tắt Droid DNA hoàn toàn và thiết bị sẽ thực sự khởi động lại khi bật.

6. Lật/úp điện thoại

Hầu như ai trong số chúng ta cũng đều đã rơi vào tình cảnh này: điện thoại bỗng nhiên đổ chuông vào những lúc không thuận tiện nhất chẳng hạn như trong cuộc họp hay lớp học và phải khá chật vật để khiến nó im lặng. Với HTC Droid DNA, bạn chỉ cần úp màn hình xuống mặt bàn để lập tức tắt chuông điện thoại.



7. Sử dụng chế độ scroll bằng 2 ngón tay

Với một số ứng dụng có sẵn trên HTC Droid DNA như Mail hay Contacts, việc kéo lên xuống màn hình bằng hai ngón tay sẽ giúp thay đổi các chế độ điều hướng. Ví dụ như với ứng dụng Contacts, scroll 2 ngón tay cho phép bạn lướt nhanh qua danh bạ theo các chữ cái Alphabet. Tính năng này tỏ ra đặc biệt hữu dụng nếu danh bạ của bạn có rất nhiều liên lạc. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là khả năng điều hướng này chưa có ở ứng dụng Gmail. Hy vọng điều này sẽ được cải thiện trong tương lai.

8. Slo-mo Video

Trong khi hầu hết các tính năng chúng tôi giới thiệu trong danh sách này đều thiên về tính hữu dụng, tính năng Slo-mo video lại hướng đến mục đích giải trí là chủ yếu. Tuy nhiên, dù không thực sự hữu dụng, đây vẫn là một tính năng thú vị và rất đáng để mày mò.

Để thử tính năng Slo-mo video, tất cả điều bạn phải làm là vào shooting options menu và chọn kiểu quay Slo-mo. Bây giờ tất cả video bạn quay được sẽ chậm đi đáng kể. Tuy nhiên, mặt trái của tính năng Slo-mo video là chất lượng hình ảnh của đoạn phim sẽ bị giảm đi khá nhiều.

9. Kích hoạt tính năng Swype

Bàn phím Sense của HTC Droid DNA được hỗ trợ sẵn tính năng nhập dữ liệu kiểu Swype. Để bật tính năng này rất đơn giản, bạn chỉ cần vào Settings -> Language & Keyboard -> HTC Sense Input rồi bật lựa chọn Trace Keyboard. Bây giờ bạn có thể gõ dữ liệu một cách bình thường hay Swype nếu thích.


10. Cải thiện thời lượng pin

Có rất nhiều cách để bạn có thể cải thiện thời lượng sử dụng với bất kỳ điện thoại Android nào. Sau đây là một vài cách đơn giản nhất để bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng HTC Droid DNA mà không gây ảnh hưởng đáng kể đến hiệu năng. Đầu tiên, hãy tắt chế độ automatic brightness và để độ sáng màn hình chỉ vừa đủ sử dụng. Nếu bạn đang sử dụng Wi-Fi, hãy tắt 3G vì ngay cả khi không dùng đến, kết nối 3G vẫn “ăn” pin đáng kể. Cuối cùng, hãy vào Settings -> Battery -> Usage để tắt hoàn toàn những ứng dụng bạn đang không sử dụng.

Dĩ nhiên, tác động riêng lẻ của từng phương phác kể trên là không đáng kể, nhưng nếu kết hợp lại, bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời lượng pin cho một ngày làm việc bận rộn.

11. Xóa ứng dụng để giải phóng RAM


Để tắt hoàn toàn các ứng dụng không dùng đến trên HTC Droid DNA, bạn chỉ cần ấn nút Recent Apps rồi kéo ứng dụng bạn không dùng đến lên phía trên để cho ứng dụng đó “rơi” khỏi màn hình. Việc này không chỉ giúp bỏ ứng dụng khỏi danh sách Recent Apps mà còn thực sự xóa trong bộ nhớ RAM. Cách đơn giản nhất để kiểm tra là mở một trang web trong trình duyệt và ấn nút home. Khi bạn mở lại trình duyệt, bạn sẽ thấy trang web trước đó lập tức xuất hiện. Bây giờ hãy mở Recent Apps và “kéo” biểu tượng trình duyệt ra khỏi màn hình. Lúc này, khi mở lại trình duyệt, bạn sẽ thấy trang web sẽ phải load lại từ đầu.
Theo Genk

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 11 mẹo hay cho người sử dụng HTC Droid DNA
Diễn đàn cà phê cuối tuần


http://chieucuoituan.com/threads/148698-11-meo-hay-cho-nguoi-su-dung-HTC-Droid-DNA?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts