Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Tablet Surface Pro sẽ có dung lượng lưu trữ ít ỏi
Theo thông tin mới nhất về tablet Surface Pro thì Microsoft đã cài đặt hệ điều hành cùng các phần mềm hệ thống lên chiếc tablet này với khoảng 45 GB dung lượng. Điều này đồng nghĩa với việc dung lượng lưu trữ khả dụng của máy tính bảng Surface Pro sẽ chỉ còn rất ít. Theo đó, phiên bản Surface Pro 64 GB sẽ chỉ có thể sử dụng được 19 GB dung lượng lưu trữ trong khi phiên bản 128 GB có khoảng 83 GB dữ liệu. Với phiên bản 64 GB, dung lượng lưu trữ khả dụng chỉ ở mức 19 GB là quá ít cho các tác vụ làm việc và giải trí của người dùng. Chính vì vậy mà người dùng sẽ phải "liệu cơm gắp mắm" khá nhiều khi sử dụng Surface Pro 64 GB.
Trước đó, Microsoft đã vừa chính thức thông báo sẽ phát hành tablet Surface Pro vào ngày 9 tháng 2 tại Mỹ và Canada. Mức giá được đưa ra đối với phiên bản 64 và 128 GB dung lượng lưu trữ lần lượt là 899 (18 triệu đồng) và 999 USD (20 triệu đồng). Người dùng sẽ phải trả thêm 119 USD (2,5 triệu đồng) nếu muốn sở hữu bàn phím Touch Cover hoặc Type Cover.


Surface Pro sẽ được trang bị thêm bút cảm ứng cực nhạy.


Điểm khác nhau lớn nhất giữa bản RT và Pro là việc phiên bản Pro sẽ chạy được các ứng dụng cũ từ nền tảng Windows trước. Ngoài ra, phiên bản Pro còn được trang bị vi xử lý Intel Core i5, nhiều RAM cũng như bộ nhớ lưu trữ hơn. Màn hình của Surface Pro có độ phân giải 1.080×1.920 pixel cùng pin dung lượng lớn hơn so với Surface RT. Bên cạnh đó, bản Pro còn được hỗ trợ thêm bút cảm ứng công nghệ Penabled của Wacom với độ chính xác cao.

Theo genk

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Tablet Surface Pro sẽ có dung lượng lưu trữ ít ỏi
Diễn đàn cà phê cuối tuần


http://chieucuoituan.com/threads/148669-Tablet-Surface-Pro-se-co-dung-luong-luu-tru-it-oi?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts