Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Lộ diện cấu hình của Facebook Phone trên Twitter
Vừa qua, thông tin về cấu hình của smartphone Facebook Phone đã bị lộ diện trên mạng xã hội Twitter do người dùng LlabTooFeR đăng tải. Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ có tên gọi HTC MYST_UL và được hỗ trợ bởi nhà mạng AT&T. Thông tin khá phù hợp với những tin đồn trước đó khi nói về việc HTC sẽ hợp tác với ông trùm mạng xã hội màu xanh để ra mắt Facebook Phone.

Thông tin lộ diện về cấu hình của Facebook Phone lộ diện trên Twitter. Thông tin lộ diện về cấu hình của Facebook Phone bao gồm vi xử lý Snapdragon MSM8930 cho tốc độ 1 Ghz hoạt động cùng 1 GB RAM và màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch cho độ phân giải HD 720×1.280 pixels. Thiết bị này sẽ được trang bị hai camera có độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 1,6 megapixel. Facebook Phone sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Trước đó đã có những thông tin lộ diện về cấu hình của Facebook Phone với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4 Ghz đi kèm nhân đồ họa Adreno 305 và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean. Dù cho thông tin mới nhất có nói về cấu hình của Facebook Phone thì vẫn chưa chắc rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt.
Theo Genk

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Lộ diện cấu hình của Facebook Phone trên Twitter
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/152434-Lo-dien-cau-hinh-cua-Facebook-Phone-tren-Twitter?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts