Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Ấn tượng với sắc hồng của Galaxy Note II
Sau khi phát hành các phiên bản màu sắc là xám, trắng, nâu và đỏ, mới đây trên trang web của Samsung tại Đài Loan vừa tiếp tục đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy Note II bản màu hồng.

Có lẽ, hãng điện tử Hàn Quốc đang muốn hướng sản phẩm của mình tới phái yếu trong dịp lễ tình nhân sắp tới. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ Note II bản màu hồng có được phát hành trên nhiều thị trường khác hay không.








Cùng chiêm ngưỡng phiên bản Note II màu hồng rất đẹp mắt.

Bản màu hồng của Note II vẫn sở hữu các thông số phần cứng giống hệt như các model gốc trước đó. Cụ thể, máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Exynos tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB. Có 3 phiên bản với 3 mức dung lượng 16, 32 và 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chạy Android 4.1 Jelly Bean và giao diện TouchWiz của Samsung.

Ngoài tính năng thông minh S-Beam (hỗ trợ NFC, Wi-Fi Direct) giúp chia sẻ dữ liệu nhanh bằng cách chạm máy, hay Smart Stay, Direct Call, Pop-up Video giống như trên Galaxy S III, điểm đặc trưng của Note II so với các dòng smartphone chạy Android khác là hỗ trợ bút S Pen và các ứng dụng riêng đi kèm theo như Popup Note, Screen Recorder, Quick Command, Air View.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ấn tượng với sắc hồng của Galaxy Note II
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/152741-An-tuong-voi-sac-hong-cua-Galaxy-Note-II?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts