Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Loạt hometheater kết nối không dây 2013 của Samsung
Loa soundbar cho TV, hệ thống âm thanh gia đình, đầu Blu-ray và bộ loa không dây mới vừa được Samsung trình làng tại triển lãm CES 2013 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ).
Đầu tiên là hệ thống giải trí tại gia Samsung HT-F9750W Home Theater System với công suất lên đến 1.330W. Đây là hệ thống âm thanh 7.1 kênh, có thể giả lập thành 10.1 nhờ bộ mã hóa DTS-Neo Fusion chuyển đổi từ nguồn phát 5.1 hay 7.1 kênh. Hệ thống sử dụng ampli đèn kết hợp ampli kỹ thuật số cho phần âm thanh, bộ xử lý chuyển đổi 4K và giải thuật tách khối cho phần hình ảnh, cùng với hỗ trợ truyền AllShare tương tự như các dòng Smart TV của Samsung qua kết nối Wi-Fi.
Hệ thống Samsung HT-F9750W trang bị bộ xử lý lõi kép 900MHz, 2 ngõ vào HDMI và kết nối Bluetooth. Các loa đi kèm gồm 2 hệ thống loa cột và thiết bị kết nối không dây gắn phía sau. Tất cả loa thành phần đều thiết kế dạng hình nón bằng sứ, theo Samsung hứa hẹn là sẽ cải thiện thời gian đáp ứng rất nhiều.


Hệ thống giải trí tại gia Samsung HT-F9750W Home Theater System.

Mẫu loa Soundbar HW-F750 mới cũng trang bị ampli đèn kết hợp kỹ thuật số, với công suất ngõ ra 2.1 kênh lên đến 310W và hỗ trợ âm thanh vòm ảo. Loa subwoofer đi kèm cung cấp âm trầm mạnh mẽ và cũng hỗ trợ kết nối không dây. Sản phẩm sử dụng công nghệ 3D Sound Plus giúp mang lại trải nghiệm kết hợp độ sâu âm thanh vòm ảo với độ sâu của hình ảnh 3D trên TV. Mẫu loa này cũng hỗ trợ truyền âm thanh qua kết nối không dây Bluetooth từ các thiết bị di động và các mẫu TV tương thích của Samsung.


Loa soundbar Samsung HW-F750.

Cũng sở hữu kết nối Bluetooth, mẫu loa di động không dây DA-F60 Portable Wireless Speakers sử dụng công nghệ aptX cung cấp chất lượng truyền âm thanh hay hơn, tương thích với các nguồn phát chẳng hạn các mẫu smartphone mới gần đây của Samsung. Đặc biệt, bộ loa này còn trang bị kết nối không dây NFC giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Sản phẩm cũng hỗ trợ truyền âm thanh từ các TV tương thích của Samsung.


Loa không dây Samsung Pordiv Wireless Speakers DA-F60.

Tại Triển lãm CES năm nay, Samsung cũng đã giới thiệu đầu Blu-ray BD-F7500 mới với khả năng nâng cấp lên độ phân giải 4K, tích hợp Wi-Fi để truyền nội dung từ thiết bị di động theo chuẩn AllShare. Thiết bị cũng cho phép phát nội dung từ điện thoại hay máy tính bảng của Samsung nhờ hỗ trợ tính năng Smart View. Sản phẩm trang bị bộ xử lý lõi kép 900MHz và ngõ ra âm thanh analog 7.1 kênh.


Đầu Blu-ray Samsung BD-F7500.

Các sản phẩm Samsung HT-F9750W Home Theater System, Soundbar HW-F750, Wireless Speakers DA-F60 và Blu-ray BD-F7500 sẽ bắt đầu được bán ra trong nửa đầu năm 2013, nhưng giá hiện chưa được công bố.
Theo VNE
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Loạt hometheater kết nối không dây 2013 của Samsung
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/showthread.php/136543-Loat-hometheater-ket-noi-khong-day-2013-cua-Samsung?goto=newpost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts