Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

102516592Mình hay lăn tăn vụ nước dùng, nước hầm xương, thịt, vì mình có đọc 1 bài báo thấy bs bảo thịt là phải ăn, chứ chỉ uống nước thôi thì ko có chất bổ dưỡng đầy đủ. 
HÔm nay mình tìm bạn Việt ở US đang học làm nhà dinh dưỡng, tóm gọn thì bà này giải thích cho mình là: 
Thịt đúng là chất protein ko có chảy ra hòa tan trong nước, muốn có protein là phải ăn thịt, những cái váng trắng trắng nâu nâu chính là protein bị hòa tan từ thịt mà ra.
Nếu là nước luộc rau củ thì đúng là các khoáng chất, vitamin có hòa tan trong nước, ngoài ra vitamin rất dễ bốc hơi bay đi, vì vậy nếu hầm rau củ, tìm cách hầm nhanh (cắt nhỏ, mỏng để hầm nhanh là 1 cách), đậy nắp nồi lại, và nấu lửa vừa phải, vì lửa to vitamin bốc hơi đi nhiều. Khi "uống" nước dùng rau củ thì nên uống hết vì trong đó có khoáng chất, và vitamin đã được hòa tan trong quá trình nấu
56007615Ngoài ra không nên cho bé ăn các loại lòng phèo, gan động vật vì nó chứa quá nhiều "mỡ có hại" (saturated fat, có nhiều trong lòng gan động cật, bơ, mỡ, dầu cọ, dầu dừa, dầu mè, ... đó là lý do vì sao dầu olive extra virgin cũng là 1 loại "dầu mỡ" nhưng lại được cho là tốt, vì nó là mỡ tốt cho sức khỏe, ko làm xơ cứng động mạch, mỡ bọc tim, nguy cơ ugn thư, ngược lại nó còn giúp ngăn ngừa các loại nguy cơ trên). 
*Hình minh họa từ gettyimages.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts