Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

Nên đến bác sỹ xin kiểm tra sức khỏe toàn diện và nói rõ mình muốn chuẩn bị mang thai, thông thường tại Ý, bs cho 1 loạt danh sách cần thử máu lẫn nước tiểu, tùy lịch sử bệnh lý mà bs cho thử từ 5 đến 7 ống máu, trong đó bao gồm cả AIDS. Và trong suốt thời kỳ mang thai, mẹ sẽ được kiểm tra thường xuyên máu cách 3-4 tháng 1 lần. Đặc biệt mẹ phải biết rõ mình đã từng bì phát ban (Rubella/German measles) hoặc bị trái rạ (chicken pox) chưa - 2 bệnh này nếu mẹ bị trong thời kỳ mang thai là cực kỳ nguy hiểm, hoặc làm sảy thai, hoặc làm thai nhi bị mù mắt, và các nguy hiểm khác. Nếu mẹ không rõ, có thể xin bs thử máu để tìm ra. Nếu chưa từng bị, phải đi chích ngừa và chờ sau 3 tháng kể từ khi chích ngừa mới quyết định có thai. 
Nên khám răng tránh bị xử lý, nhổ răng khi mang thai, ngay cả mắt. 
*Dinh dưỡng: 
Nên ăn những thức ăn tốt cho sức khỏe và điều độ, luôn nhớ, mẹ mà khỏe thì con mới khỏe. 
Không nên ăn các thực phẩm chưa nấu chín (cá, thịt, trứng), phòng trường hợp đậu thai mà không biết. Các món không rõ đã chín hay sống cũng ko nên ăn. Rau, trái cây phải rửa thật sạch. Tránh không đến gần mèo, chuột, mang virus gây hại cho sự phát triển não bộ của bé. Không nên ăn các loại pho mai sống chưa qua xử lý. Tại Ý bs khuyên ăn 3 loại duy nhất là ricotta, parmesan cheese và mozzarella. 
Nếu hút thuốc, uống rượu thì phải bỏ. 
*Vitamin: 
Có thể uống trước và đặc biệt trong 3 tháng đầu. 
Tại Ý ko yêu cầu uống khi chuẩn bị mang thai, chỉ uống sau khi đã đậu thai. 
LUÔN LUÔN HỎI Ý KIẾN BÁC SỸ KHI MUA BẤT CỨ LOẠI THUỐC NÀO
Chúc may mắn, các bà mẹ tương lai! :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts