Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Mình viết bài nhỏ này để chia sẻ với ai đang chờ có em bé nha! ;) 


Khi mình bắt đầu lên kế hoạch có em bé thì mình chờ hoài, chờ mỏi mòn (mới có 1, 2 tháng là đã nóng ruột rồi, ko biết mọi người có giống mình ko nhỉ??). Gặp vòng kinh của mình ko đều, nên việc em bé đã có chưa mình cũng chẳng rõ. Nên mình lê la khắp các website để biết dấu hiệu có em. khì khì!! 
Ngày nào mình cũng cặp nhiệt độ ban sáng để coi mình có nóng hơn không, vì nếu tấm 36.8 thì có lẽ trứng rụng hoặc có thai mà! ;p rồi ngồi rờ rẫm săm soi xem đầu ngực có thâm ko, bụng có đường giữa màu nâu ko (đâu có biết là những triệu chứng này đến rất trễ đâu! ;( ) Rồi mình tưởng tượng mình có bí ốm nghén ko nữa chứ, dù rằng có rất nhiều phụ nữ vì ám ảnh có con mà khi không cũng ọ ẹ đó mọi người nha! đầu óc của con người thật là kỳ lạ các bạn nhỉ?? 
Èo! mình bị ám ảnh 3, 4 tháng liền như thế, và cứ cáu bản "sao mình chưa có thai", mỗi lần thấy kinh đến là mặt xụ xuống 1 đống to! ;(( hú hú!! 
Riết mệt quá, mình chả quan tâm luôn, và đổi kế hoạch, ko sinh con năm ấy nữa! ;p
Rồi bẵng 1 thời gian, mình bảo thôi kệ, thử cố xem sao dù mình chẳng thèm quan tâm khi nào thụ thai, lúc ấy mình tưởng mình "thả" như thế thì chắc cũng phải 5,6 tháng sau mới có thai chứ, như lần trước cố mãi mà chả được gì!
Ô, thế mà 1 ngày kia, rất sớm, chỉ sau khi mình quyết định có em 2, 3 tuần gì đấy thôi thì em bé nhà mình đã xuất hiện, bất ngờ thật, nhanh ơi là nhanh! ;) mình thở phào nhẹ nhõm, rờ vào cái bụng ... phẳng lỳ của mình và nói nhỏ nhỏ "em bé ơi, nằm yên trong ấy khỏe mạnh cho tròn 9 tháng con nha" ;) 
..............................................................................
Mình biết 1 cặp vợ chồng kia, cố gắng có con trong 5 năm ròng, thử, khám tất cả các biện pháp mà vẫn ko tìm ra lý do. Vì cả 2 vợ chồng đều khỏe mạnh, có khả năng sinh sản. Mình biết bà này rất thèm con, chị ấy bảo mỗi lần thấy có kinh là máu nóng trong người nổi điên lên. mà nói thật, mỗi lần bả có tháng mình ko dám gọi điện cho bả nói chi là đến chơi, vì bả rất rất khó ở! híc!! ;(( 
Bạn mình càng mong, càng chờ, thì càng sốt ruột, thật vọng, ... đến năm thứ 4 thì bả nói bả chẳng thèm chờ nữa, có lẽ bả sẽ xin con nuôi. 
rồi mình ko liên lạc nữa. 
Đến năm thứ 5 thì mình vô tình gặp bà ấy tại siêu thị, và bụng bự rồi. tén ten, 1 bé trai nha!! Và bà ấy bảo mình "cuối cùng chị cũng có thai". Phù!! 

---------------------------------------------------------------------
Bạn thân, rất thân của chồng mình, cố gắng có con biết bao, và cũng như cặp trên, bác sỹ bảo mọi thứ Ok, nhưng cố mãi chẳg có con. 
Đến khi bà ấy 40 tuổi, vào 1 buổi tối mùa đông tháng 12 buốt giá, chồng mình nhận tin nhắn "Ale ơi, tao có bầu rồi", chồng mình chau mày nghĩ "con này nó điên hay sao đó mà! 40 tuổi rồi, cố mãi rồi! cố tới phát điên luôn rồi, khi không giờ có bầu, ko hiểu gì cả", chồng mình gọi điện cho bà ấy, ôi, bà ấy vừa cười, vừa khóc như bà điên và bảo "2 vạch, bầu rồi, mai đi khám bác sỹ gấp gấp!" haha!! Cuộc sống thật ngộ nghĩh, những cái mình mong chờ nhất chỉ đến khi mình ít mong chờ nhất! ;) 

con cái là của trời cho, mình nghĩ vậy. ;) 


Và theo bản thân mình, kinh nghiệm của mình thì các bà mẹ tương lai ko nên quá stress, nếu bác sỹ bảo có khả năng sinh sản thì cứ từ từ mà có em. rồi sẽ có! stress làm chậm có con thì phải?? hay ít ra nó làm mình cảm thấy cuộc sống quá áp lực, sự chờ đợi này quá dài! ;) 1 ngày đẹp trời kia, 1 tia nắng nhỏ xíu, xinh đẹp sẽ đến với chúng mình. và mọi người sẽ thủ thỉ với cái bụng phẳng lỳ "em bé ơi, nằm ngoan trong bụng mẹ nhé!" ;)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts