Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

QUẢN LÝ SẢN XUẤT TINH GỌN
– LEAN PRODUCTION
Từ trước đến nay chúng ta biết đến Sản xuất Tinh gọn Lean chủ yếu thông qua các học giả người Mĩ và những tài liệu bằng Tiếng Anh. Trong khi người Nhật mới là những bậc thầy trong việc áp dụng JIT (Just in time) và Hệ thống Sản xuất Toyota (TPS).

Áp dụng Lean cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Khi triển khai cần thực tế một chút. Hãy bắt đầu từ cái nhỏ trước. Tinh thần Lean là tinh thần Nhật Bản. Theo quan điểm của người Nhật thì trọng tâm của doanh nghiệp là hoạt động sản xuất của Nhà máy. Do đó đây là Khách hàng quan trọng bậc nhất của doanh nghiệp và của người chủ xí nghiệp. Hiểu được nguyên tắc này thì mới hiểu tại sao  

Mỗi ngày Lãnh đạo cấp cao nhất của Công ty phải dành ít nhất 1 giờ, mỗi tháng ít nhất 20 giờ xuống Nhà máy quan sát hiện trường, cải tiến qui trình. Đó chính là hoạt động chăm sóc Khách hàng thực sự của Doanh nghiệp. Xuống Nhà máy, tìm hiểu thực tế sản xuất, cải tiến chất lượng, tìm cách giảm lãng phí sẽ mang lại lợi nhuận thực sự cho doanh nghiệp.    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts