Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Cũng là diện đồ ngủ, thế nhưng khác với sự nóng bỏng trước kia, giờ đây Ngọc Trinh đã có phần tiết chế đi nhiều.

Trong loạt hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đốt mắt người nhìn khi khoe khéo đường cong cơ thể cùng làn da trắng ngần khi diện những bộ đồ ngủ mong manh gợi cảm. Có thể thấy tuy biểu cảm của chân dài Venus không có quá nhiều thay đổi hay thật sự xuất sắc, thế nhưng cô vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.


Vi sao Ngoc Trinh thoi khong ho bao?
Cô nàng ghi điểm bởi gương mặt baby...
Vi sao Ngoc Trinh thoi khong ho bao?
...và làn da trắng sứ.
Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc trẻ mãi không già cùng vóc dáng hoàn mỹ của Ngọc Trinh, cũng đã có nhiều ý kiến nhận ra, thời gian này cô nàng dường như đã tiết chế hơn nhiều trong chuyện ăn mặc cũng như cách tạo dáng khi xuất hiện trước ống kính. Thay vì những bộ nội y 2 mảnh đầy nóng bỏng hay những thiết kế đồ ngủ xuyên thấu đến gần như trong suốt, giờ đây, Ngọc Trinh lại có phần kín đáo hơn nhiều.
Có thể thấy, tất cả các bộ đồ Ngọc Trinh diện trong những shoot hình này đều khá an toàn, không để lộ vòng 1 hay vòng 3 như trước kia cô nàng vẫn thường cố tình khoe ra. Cùng lắm, người ta cũng chỉ thấy Ngọc Trinh khẽ vén áo lên phô diễn vòng eo trứ danh bấy lâu, đó cũng đã là khoảnh khắc gợi cảm nhất trong cả bộ ảnh của cô. Hơn nữa, không chọn các tư thế uốn éo khiêu gợi, Ngọc Trinh chỉ đơn giản là tạo dáng một cách tự nhiên nhất, người đẹp thậm chí còn có phần khép nép khi mặc đồ ngủ đối diện với ống kinh máy ảnh.
Vi sao Ngoc Trinh thoi khong ho bao?
Ngọc Trinh có phần kín đáo hơn so với trước kia.
Vi sao Ngoc Trinh thoi khong ho bao?
Bức hình khoe eo hiếm hoi của chân dài Venus.
Đã có rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước hình ảnh lúc này của Ngọc Trinh. Số đông cho rằng, phải chăng cô nàng đã nhận ra mình không còn quá trẻ để có thể thoải mái, vô tư khoe đường cong cơ thể trước mắt những người khác. Như chính Ngọc Trinh cũng đã không ít lần tự nhắc, cô đã bước sang tuổi 27, cái tuổi mà với những bạn bè đồng trang lứa ở dưới quê, họ đều đã thành gia lập thất chứ không phải vẫn cứ mải ăn chơi đua đòi.
Hơn nữa, Ngọc Trinh cũng muốn lập gia đình. Cô thừa nhận bản thân rất muốn làm đám cưới với người đàn ông mình yêu vào năm 26, 27 tuổi., muốn làm mẹ của những đứa trẻ như nhiều người phụ nữ khác ngoài kia. Mà để sớm có một tấm chồng, Ngọc Trinh phải chín chắn trong chính con người mình trước đã, cô dần dần thay đổi phong cách ăn mặc cũng là lẽ dĩ nhiên.
Vi sao Ngoc Trinh thoi khong ho bao?
Ngọc Trinh đã chín chắn hơn?
Mặt khác, đây cũng là thời điểm Ngọc Trinh đang từng bước lột xác, tìm cách xóa bỏ cái mác người mẫu nội y trước nay. Không khó để nhận ra, sau khi đóng phim với vai chính đầu tiên trong đời, cô nàng vẫn luôn ấp ủ dự định dấn thân vào con đường nghệ thuật, trở thành một nghệ sĩ chân chính. Như mới đây thôi, chân dài này đã tung ra một MV ca nhạc như là bước khởi đầu trong sự nghiệp cầm ca của cô và nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Sắp tới, Ngọc Trinh còn trở thành host của một show giải trí, đứng ngang hàng với những danh hài đình đám bậc nhất showbiz Việt hiện nay như Chí Tài, Trường Giang...
Muốn rũ bùn đứng dậy sáng lòa, Ngọc Trinh trước tiên phải bỏ đi thói quen ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm để dần trở nên kín đáo và ngoan hiền cũng là đúng thôi. 
Lương Thiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts