Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Một nam thanh niên 21 tuổi vừa qua đã có những hành động điên rồ khi anh ta nude toàn bộ cơ thể và nhảy múa điên loạn trên những bậc thang đỏ ở Quảng trường Thời đại trước khi đáp xuống mặt đất.

Nam thanh niên tên thật là Krit McClean đã lột trần tất cả và gào thét tên của Donald Trump, người đang tranh cử cho vị trí tổng thống Mỹ nhiệm kì tiếp theo. Anh ta liên tục hét lên trong cả giờ đồng hồ: “Donald Trump, ông ở đâu?” và thậm chí còn văng tục ngay tại đây.
Hình ảnh của Krit McClean trong các shot hình thời trang.
Nam mẫu 21 tuổi gào thét điên loạn tại Quảng trường thời đại.
Hành động điên loạn của mẫu nam đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và gây tắc nghẽn giao thông vào buổi sáng. Vào lúc 8 giờ sáng, đã có hàng trăm người dừng lại ngay trước nơi diễn ra sự việc.

Cùng đó là những hành động lố bịch, nhảy múa điên loạn.
Và thậm chí là những hành động không thể chấp nhận được ở nơi công cộng như thế này
Theo các nhân chứng thuật lại thì McClean trước đó mặc một chiếc áo sơ mi màu vàng và quần âu màu đen, khi anh ta vô tình đập vào một phụ nữ đ đường thì anh ta bắt đầu tháo đồng hồ đeo tay và ném vào cô ta sau đó anh ta bắt đầu cởi bỏ áo quần.

Anh ta trèo lên một mỏm đá cao chừng 20 feet , liên tục văng tục và gào thét tên của chính trị gia Donald Trump : “Donald Trump, ông đang ở đâu? Ông đang ở nơi **** nào thế?”.



Trên trang Blog cá nhân, anh ta cho biết mình sinh ra tại Băng Cốc và lớn lên ở thành phố New York. Trước khi học đại học Columbia nam mẫu đã theo học tại trường trung học Stuyvesant ưu tú ở Tribeca.
Anh ta nói về phong cách, lối sống của mình và coi hành động của mình hiện tại là vì nghệ thuật: "Mục đích chính của sự hiện diện hôm nay là để thể hiện gu thẩm mĩ và lối sống của tôi, và tôi cũng gửi một thông điệp lớn tới các bạn. Hãy là chính mình, sống mở lòng hơn, sống thú vị hơn và hãy mơ ước đi."
Tại các bậc thang ở quảng trường thời đại, anh ta liên tục có các hành động như khạc nhổ vào các sĩ quan, chế giễu họ, nhảy múa và làm một số hành động phản cảm trong tình trạng ‘trần như nhộng’.
Anh ta liên tục chế giễu các cảnh sát và làm những hành động điên khùng.
Sau hơn một giờ đồng hồ, anh ta đã nhảy khỏi mỏm đá xuống túi khi đã được cảnh sát chuẩn bị. Nhưng cú tiếp đất của anh không mấy thành công và khiến siêu mẫu bị thương nhẹ. Người mẫu 21 tuổi được đưa tới bệnh viện Bellevue trong tình trạng khá ổn địn và chỉ bị thương nhẹ.
Nguyễn Huế
Theo New York Post

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts